Ngàn người thức trắng đêm đi “bão”, mừng chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam

Dương Thanh – Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 28/08/2018 06:43 AM (GMT+7)
Hàng ngàn cổ động viên, người hâm mộ đổ ra đường và gần như thức trắng đêm để ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trong trận tứ kết ASIAD 2018.
Bình luận 0

img

Tối 27.8, sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu bóng đá tứ kết ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam - U23 Syria hàng ngàn cổ động viên, người hâm mộ đã đổ ra các tuyến đường ở trung tâm TP.HCM để ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam với tỉ số 1-0.

img

Trên các con đường ở khu vực trung tâm như: Lê Lợi, Đồng Khởi, Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn…cờ đỏ sao vàng bay phấp phới. Trên khuôn mặt ai cũng rạng rỡ nụ cười trước chiến thắng nghẹt thở và đầy kịch tính của đội bóng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

img

“Thật không ngờ đội bóng U23 của chúng ta đã đi thẳng vào bán kết và chưa thủng lưới bàn nào. Ở trận đấu này, đội bóng của U23 Syria có lối chơi và lối đá nhỉnh hơn ta. Họ có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng”, anh Nguyễn Văn Tứ ngụ quận Gò Vấp chia sẻ.

img

img

Nhiều vật dụng như chai nhựa, xoong, nồi, mâm… trở thành những dụng cụ ăn mừng của người hâm mộ

img

Muôn kiểu ăn mừng chiến thắng của đội bóng U23 Việt Nam. Đi đến đường nào mọi người cũng hô lớn “Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng”

img

Khu vực trung tâm Sài Gòn lúc 0h ngày 28.8 vẫn còn rất đông người hâm mộ tập trung để ăn mừng

img

Thời điểm này, người hâm mộ điều khiển xe máy chạy từng tốp ở các tuyến đường ở trung tâm TP vẫn còn rất đông. Một số quá vui mừng trước chiến thắng của đội bóng U23 Việt Nam đã đốt pháo sáng, pháo hoa.

img

Dù khá mệt sau khi xem hết trận bóng và đi “bão” ăn mừng chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo nhưng trên khuôn mặt người hâm mộ ai cũng mỉm cười, đội bóng của chúng ta đã làm điều phi thường. Trong lần chạm trán giải U23 Châu Á hồi đầu năm, U23 Việt Nam hòa với U23 Syria, tuy nhiên trong trận này thì họ phải chấp nhận sự thật đã thua đội bóng của chúng ta.

img

Đến hơn 1h ngày 28.8, vẫn còn rất đông người hâm mộ đi “bão” trên phố để mừng chiến thắng U23 Việt Nam

img

Tại các giao lộ đều có CSGT, cảnh sát cơ động, công an địa phương có mặt điều tiết giao thông và yêu cầu người hâm mộ không được tụ tập.

img

Đến 2h ngày 28.8, trên các tuyến đường ở khu trung tâm Sài Gòn vẫn còn rất đông người hâm mộ cầm cờ hô vang: “Việt Nam chiến thắng”

img

Tuy nhiên, khoảng 3 giờ, tại các giao lộ đều vắng người. Đa số người hâm mộ đều ra về trước khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở. Tại bán kết, Việt Nam đối đầu với Hàn Quốc, đương kim chủ nhân chiếc HC vàng bóng đá nam Asiad và là đội tuyển quê hương của HLV Park Hang-seo. Nhưng nhà cầm quân sinh ở tỉnh Sancheong này khẳng định sẽ không để con tim hướng về quê hương làm lấn át lý trí. Trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra lúc 16h thứ Tư 29.8.

Tại Hà Nội, dù đã bước sang ngày mới nhưng khắp các con phố vẫn rộn vang tiếng reo hò của người hâm mộ mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Syria. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đôi tuyển Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD.

Clip: Người hâm mộ ăn mừng chiến thắng xuyên đêm ở Hà Nội

Hồng Phú

Sau vỡ òa hạnh phúc, người hâm mộ U23 Việt Nam có hành động bất ngờ trên phố đi bộ

Kết thúc trận tứ kết ASIAD 2018, người hâm mộ theo dõi trận đấu qua màn hình trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có hành động...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem