Nghi án chồng sát hại vợ dã man rồi tự tử

Đông Thịnh Thứ ba, ngày 02/01/2018 15:12 PM (GMT+7)
Nhiều người dân địa phương bàng hoàng khi thấy người vợ tử vong, cánh tay bị đứt lìa.
Bình luận 0

img

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ cái chết của hai vợ chồng (ảnh: N.Đ.N)

Chiều 2.1 đại diện lãnh đạo UBND huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc khiến hai vợ chồng tử vong.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân địa phương tá hỏa khi phát hiện chị N. (khoảng 30 tuổi) tử vong trên vũng máu trong căn nhà ở khu phố 6 (thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú). Khi mọi người đang bàng hoàng về cái chết của người phụ nữ, thì một số người dân phát hiện một người đàn ông treo cổ tự vẫn trong bãi đất trống ở ấp 7 (xã Phú Lộc, huyện Tân Phú). Người đàn ông được xác định là chồng của chị N.

img

Khu vực xảy ra vụ án mạng

Nhận được tin báo, công an huyện Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

“Hiện vụ việc đang được công an điều tra. Theo báo cáo của công an huyện, nguyên nhân vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng, có thể người chồng đã sát hại vợ sau đó tự tử”, đại diện lãnh đạo UBND huyện Tân Phú cho hay.

Giết vợ xong, chồng tắm rửa rồi đi tự thú

Sau khi giết vợ, người chồng tắm rửa sạch sẽ, đóng cửa lại rồi ra công an phường tự thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem