Nghi án con rể "hờ" sát hại bố và anh vợ khi nghe tin vợ có người mới

Đức Sơn Thứ hai, ngày 05/08/2019 08:34 AM (GMT+7)
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi nghe tin vợ có người mới, Sắt đã nổi máu ghen tuông, dùng dao truy sát gia đình vợ.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Ngày 5/8, thông tin từ UBND TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo UBND TP.Uông Bí, khoảng 20h30 tối 4/8 tại phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, do mâu thuẫn gia đình, Hoàng Văn Sắt (SN 1973, hiện đang tạm trú tại phường Thanh Sơn) đã dùng dao đâm ông N.V.S (sinh năm 1947) và anh N.V.T (sinh năm 1977, con trai ông S.) khiến cả 2 người tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hoàng Văn Sắt đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt, phong toả hiện trường đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, Hoàng Văn Sắt và chị N.T.H (con gái ông S) sống với nhau như vợ chồng. Nhưng thời gian gần đây hai người không còn sống chung. Khi biết tin vợ cũ có người mới, Sắt đã nổi máu ghen tuông, cầm theo dao đến nhà vợ "hờ" để "giải quyết".

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ghen tuông dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết

Đang ngồi nói chuyện với bạn gái, do ghen tuông và nghi ngờ gã thanh niên dùng tay bóp cổ người tình cho đến chết rồi bỏ...


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem