Nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke đầu thú

Diễn Kim Thứ ba, ngày 22/11/2016 16:37 PM (GMT+7)
Sau 2 ngày gây án mạng, nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke ở Hà Tĩnh đã ra đầu thú.
Bình luận 0

img

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc

Sáng 22/11, đối tượng Nguyễn Công Chính (SN 1996), trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh là nghi phạm trong vụ hỗn chiến tại quán karaoke ở xã Cổ Đạm làm 2 người thương vong đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra Chính khai nhận, khoảng 18h ngày 20/11, Chính cùng bạn bè đến hát karaoke ở tầng 3 quán Ánh Trăng, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân.

Đến khoảng 22h, nhóm của Chính trả phòng hát và xuống tính tiền. Tuy nhiên khi đến tầng 2, Chính gặp nhiều thanh niên có thái độ “để ý” tới mình. Sợ bị đánh, Chính đã thủ 1 con dao gọt hoa quả trong người.

Khi tính tiền xong, cả nhóm ra khỏi quán thì chợt nhớ quên bánh sinh nhật nên Chính một mình lên phòng hát lấy bánh. Lúc trở lại Chính bị nhóm thanh niên trước đó chặn lại và lao vào đánh. Do hoảng loạn, Chính đã rút dao đâm loạn xạ, hậu quả 1 người bị thương và Phan Tiến Thành (SN 1995, trú thôn 4, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bị đâm vào ngực trái tử vong sau đó.

Gây án xong Chính bỏ trốn, đến 21/11 đối tượng đã đến cơ quan điều tra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem