Người dân giúp dọn đống chai vỡ, tài xế rối rít cảm ơn

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 25/03/2016 20:36 PM (GMT+7)
Chiếc xe container thắng gấp khiến hàng trăm chai bia rơi xuống đường, nước bia chảy tràn quốc lộ.
Bình luận 0

img

Phát hiện sự cố khiến hàng trăm chai bia rơi xuống đường, người dân Sài Gòn có mặt bảo vệ hiện trường và quét dọn mảnh vỡ giúp tài xế (Ảnh: A.X)

Khoảng 16h, xe container BKS 51C-581.29 do tài xế Nguyễn Văn Sơn (33 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển, kéo theo rơ-moóc chở hàng trăm thùng bia Sài Gòn lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ Suối Tiên về An Sương.

Khi đến gần cầu Gò Dưa (thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức), tài xế Sơn thắng gấp để tránh va chạm với một phương tiện phía trước. Cú thắng mạnh khiến hàng trăm chai bia bằng thủy tinh đựng trong khay rơi xuống đường, vỡ nát. Nước bia trong chai đổ tràn ra Quốc lộ.

Ngay sau khi sự cố, người đi đường, người dân sống gần đây đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, giúp tài xế thu gom số chai bia chưa bị vỡ và quét dọn các mảnh vỡ trên đường.

Tài xế Sơn nói: “Tôi thật bất ngờ khi người dân ra bảo vệ và giúp tôi thu gom bia, quét dọn mảnh vỡ. Cảm ơn những người không quen biết nhưng tốt bụng giữa Sài Gòn náo nhiệt”.

img

Tài xế Sơn nói cảm ơn những người tốt bụng giữa Sài Gòn (Ảnh: A.X)

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT - Công an quận Thủ Đức có mặt phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực.

Đến 17h30 cùng ngày, xe container được di dời đi nơi khác, hiện trường sự cố được giải quyết xong, giao thông qua đây trở lại bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem