Người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong gần phố cà phê đường tàu

Nguyễn Đức Thứ ba, ngày 29/10/2019 09:40 AM (GMT+7)
Đoàn tàu chạy hướng nội thành Hà Nội- Gia Lâm đã va phải người đàn ông đi bộ trên đường ray khiến người này tử vong.
Bình luận 0

img

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: K.S

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng 29/10, tại tuyến đường sắt Đình Ngang- Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Lãnh đạo Công an phường Cửa Nam cho hay, thông tin ban đầu, vào thời gian trên, đoàn tàu chạy hướng nội thành Hà Nội- Gia Lâm, khi đi tới khu vực gần Đình Ngang- Cửa Nam đã va phải một người đàn ông khiến người này tử vong sau đó. Sau khi xảy ra vụ việc nên cơ quan chức có mặt có bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

“Người đàn ông gặp nạn khoảng ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính, tên tuổi cụ thể. Hiện tại, cơ quan chức năng đang làm việc với trưởng tàu và nhà ga để làm rõ thêm vụ việc. Khu vực xảy ra vụ việc là khu đất trống, chỉ có hành lang đường sắt, không có quán cà phê, hay hàng quán”, vị lãnh đạo phường thông tin.

Tại hiện trường, khu vực tuyến đường sắt có biển báo cấm người dân đi lại trên đường ray, vào khu vực quay phim chụp ảnh.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn gần xóm cà phê ven đường tàu từ đoạn giao với đường Phùng Hưng đến đường Trần Phú, hình thành cách đây một năm với hơn 20 cơ sở kinh doanh giải khát.

Trước đó, vào đầu tháng 10/2019, sau khi Bộ GTVT gửi văn bản đề nghị rà soát các quán cà phê trên đường sắt, xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn Hà Nội, UBND thành phố cũng đã có chỉ đạo nhằm xóa bỏ những quán cà phê trên đường tàu, trong đó tập trung phần lớn ở địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Bị tàu tông, tài xế xe tải văng xa 5m

Qua đường thiếu quan sát, tài xế xe tải ở tỉnh Quảng Nam bị tàu SE2 tông văng khỏi cabin 5m, bị thương nặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem