Người đàn ông nước ngoài bị cướp đâm ở Sài Gòn

Dương Thanh Thứ bảy, ngày 28/05/2016 20:27 PM (GMT+7)
Đuổi theo hai theo hai thanh niên giật chiếc ví của vợ, người đàn ông quốc tịch nước ngoài bị tên cướp dùng vật nhọn đâm trọng thương.
Bình luận 0

img

Anh Rachid đang nằm điều trị tại bệnh viện

Ngày 28.5, anh Rachid (34 tuổi, quốc tịch Marốc) vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM với hai vết thương trên ngực và mặt do kẻ cướp gây ra.

Trước đó, vào tối 27.5 anh Rachid chở vợ là chị Trần Thị Thu Trang cùng con gái 2 tuổi đi ô tô về nhà ở chung cư Phúc Yên (phường 15, quận Tân Bình). Khi đến nơi, anh Rachid  bồng con gái, còn chị Trang tay cầm ví để vào chung cư. Vừa đi được một đoạn ngắn thì có hai thanh niên đi xe máy áp sát chị Trang giật phăng chiếc ví trên tay chị. Phát hiện vợ bị cướp, anh Rachid hô hoán và đuổi theo hai tên cướp.thì bị đối tượng ngồi sau dùng vật nhọn đâm xượt ngang mặt và ngực.

Sau khi nhóm đối tượng tẩu thoát, chị Trang phát hiện chiếc ví của mình còn rớt trên đường. Riêng anh Rachid bị thương ở mặt, ngực khiến máu chảy ra nhiều. Người đàn ông quốc tịch nước ngoài cũng bị mất 2 điện thoại trong lúc truy đuổi.

“Tôi vừa bước xuống xe thì có hai thanh niên mặt áo mưa áp sát giật ví. Khi chồng tôi đuổi theo có hai thanh niên khác đi máy lao tới cản đường.  Bọn cướp thật táo tợn. Cũng may chồng tôi không nguy hiểm đến tính mạng”, chị Trang nói.

Hiện công an quận Tân Bình cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem