“Người nhện” của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng nhận món quà đặc biệt

Xuân Lực Thứ tư, ngày 24/01/2018 14:55 PM (GMT+7)
Ngay sau khi cùng U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc đánh bại U23 Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng phần thưởng đặc biệt tại quê nhà.
Bình luận 0

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được Chủ tịch huyện Ngọc Lặc tặng giấy khen vì mang lại niềm tự hào cho quê hương.

Ngày 24.1, trao đổi với PV, ông Bùi Ngọc Hoàng – Phó Chủ tịch UBND xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, UBND huyện Ngọc Lặc đã tặng giấy khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng vì đã có thành tích cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải U23 Châu Á, mang lại niềm tự hào cho đồng bào các dân tộc của huyện Ngọc Lặc.

“Sáng nay ông Lê Văn Tuấn Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã về tham hỏi động viên gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng thời trao tặng giấy khen và quà của UBND huyện cho gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây là niềm tự hào của người dân xã Phúc Thịnh”, ông Bùi Văn Biên nói.

Trao đổi thêm với PV, ông Bùi Ngọc Hoàng – Trưởng thôn Bào, xã Phúc Thịnh nơi gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng sinh sống cho biết, sáng nay rất đông người dân ở xã, cùng nhiều địa phương khác và phóng viên báo chí đã tới động viên, chia vui với gia đình Dũng. Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và người dân thôn Bào tiếp tục tổ chức liên hoan mừng thành tích lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, chiều qua (23.1) đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 Châu Á để giành vé vào trận Chung kết. Một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận đấu là thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh cản phá 2 quả 11m giúp đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar 4-3 trên loạt đá luân lưu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997 tại xã Phúc Thịnh. Thủ thành được mệnh danh là “người nhện” của U23 Việt Nam hiện đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017.

Bí mật ít người biết về tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải

Những ngày đầu xa gia đình để theo bóng đá chuyên nghiệp, mỗi lần gọi điện về nhà, Quang Hải lại như mếu khóc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem