Nhân chứng vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế container run lẩy bẩy sau tai họa

Dương Thanh Thứ bảy, ngày 15/06/2019 06:55 AM (GMT+7)
Nhân chứng cho biết họ nghe tiếng nổ lớn vang lên như nổ bánh xe, sau đó thấy xe container lao sang đường tông ô tô 4 chỗ khiến người 5 tử vong.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn khủng khiếp khiến 5 người tử vong

Chiều tối 14/6, hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong trên Quốc lộ 22 (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) đã được cơ quan chức năng giải quyết xong, các phương tiện có liên quan đã được đưa đi nơi khác.

Gần khu vực xảy ra tai nạn, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh, trên khuôn mặt ai cũng thất thần, nói đi nói lại: “Trời ơi, tới 5 người tử vong đó. Hậu quả khủng khiếp quá. Ngoài nạn nhân tài xế thì 4 người còn lại trong cùng gia đình”, bà Nguyễn Lê nói trong xót xa.

Ông Võ Hồng Đức (52 tuổi, người dân địa phương) cho biết lúc chứng kiến tai nạn ông gần như chết lặng, tay chân bủn rủn đi không nổi. “Tôi đang đứng trước nhà thì nghe một tiếng nổ lớn vang lên như bể bánh xe. Sau đó thấy xe container lao sang đường tông thẳng vào ô tô 4 chỗ chạy hướng ngược lại. Tôi hét lớn cùng mọi người chạy tới thì thấy cảnh tượng quá khủng khiếp. Ô tô 4 chỗ đã bị vò nát, nhiều người bất động bên trong”, ông Đức kể.

img

img

Người dân địa phương bang hoàng, khi “đại họa” ập xuống cướp đi sinh mạng 4 người trong cùng một gia đình

Theo ông Đức thời điểm đó ông cùng nhiều người cố gắng đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành do ô tô 4 chỗ đã biến dạng hoàn toàn. Riêng tài xế container bước xuống xe run rẩy.

“Tôi nghe tiếng nổ lớn giống bánh xe container bị bể, sau đó thì tiếng rầm rầm. Ô tô bốn chỗ bị xe container đẩy đi trên đường và ép vào tường bê tông. Tôi chạy qua thì thấy tài xế ô tô 4 chỗ đã tử vong, những người còn lại bất động. Không ai cứu giúp được gì vì tất cả biến dạng, ép chặt trong một khối sắt”, anh Lê Đình Chinh nhân chứng kể.

“Ban đầu, chúng tôi nghĩ chỉ có 2-3 nạn nhân trong ô tô. Khi công an đến cứu hộ thì chúng tôi mới biết trong ô tô có tới 5 người tử vong, trong đó có tới 4 người cùng gia đình”, chị Đặng Thị Hồng người dân địa phương chia sẻ.

Camera an ninh gần hiện trường ghi nhận, vào lúc 6 giờ 17 phút ngày 14/6, xe container đang chạy trên Quốc lộ 22 theo hướng từ TP.HCM về Tây Ninh. Khi đến cổng chào Tây Ninh thì bất ngờ mất lái lao sang làn đường theo hướng ngược lại.

Lúc này, tài xế xe ô tô 4 chỗ đã phát hiện chiếc container mất lái phía trước nên đánh lái sang phải, vào bãi tập kết vật liệu xây dựng để tránh Tuy nhiên, chiếc container vẫn lao tới tông trúng xe 4 chỗ khiến 5 người tử vong.

Ông Lý Văn Gì, Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết mình có mặt ở hiện trường từ sớm. “Ban đầu xác định xe container mất lái do nổ lốp tông trúng xe con khiến 5 người tử vong”, ông Gì thông tin.

Hiện cảnh sát đang tạm giữ, lấy lời khai đối với tài xế container là Trần Đình Trung (35 tuổi, quê Bình Định) để làm rõ.

Xe container chạy tốc độ bao nhiêu khi gây tai nạn khiến 5 người chết ở Tây Ninh?

Sau khi lấn làn, xe container đã tông cực mạnh vào chiếc xe ô tô 4 chỗ khiến 5 người ngồi trên xe tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem