Nhóm nghi can đâm chết 2 người ở Sài Gòn khai gì?

Hiền Minh Thứ tư, ngày 20/07/2016 12:33 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ án mạng làm 2 người chết tại khu vực chân cầu Tân Thuận (P.Tân Thuận Tây, Q.7) vào rạng sáng ngày 17/7, hiện toàn bộ 7 đối tượng tham gia truy sát đều đã sa lưới pháp luật.
Bình luận 0

img

Đối tượng Nguyễn Văn Tiến được cho là giữ vai trò lớn trong vụ việc (đối tượng này chưa thừa nhận hành vi).

Sáng 20/7, Công an Q.7 đang tạm giữ hình sự, lấy lời khai 7 đối tượng gồm Nguyễn Thanh Kiệt (22 tuổi), Hồ Sỹ Ánh (24 tuổi), Trần Đình Dân (23 tuổi), Trần Ngọc Điệp (26 tuổi), Nguyễn Ngọc An (26 tuổi), Nguyễn Thị Hương (22 tuổi, cùng quê Nghệ An) và Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi, ngụ Q.7).

Đây là nhóm hung thủ đã tham gia vụ ẩu đả, truy sát khiến 2 nạn nhân Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ Q. 7) và Trần Văn Chốp (21 tuổi, quê Vĩnh Long) tử vong.

Tại cơ quan công an, các hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng đã không còn giữ được vẻ mặt côn đồ, hung hãn mà liên tục khóc lóc, tỏ vẻ hối hận vì hành vi của mình. Dù vậy, các đối tượng chỉ khai có tham gia đánh nhau, không ai thừa nhận là người đã trực tiếp dùng hung khí đâm tử vong 2 nạn nhân Nguyễn Phước Hồng và Trần Văn Chốp.

Bước đầu, nhóm các thanh niên côn đồ khai vào đêm 16/7 đã kéo nhau đi nhậu tại một quán ốc trên đường Trần Xuân Soạn, sau đó đi hát karaoke đến khoảng 1h sáng hôm sau. Thời điểm trên, tất cả 7 đối tượng đều đã say xỉn do uống quá nhiều bia rượu.

Trên đường về, qua khu vực chân cầu Tân Thuận, xe máy do nhóm thanh niên điều khiển xảy ra va chạm với xe của anh Hồng và Chốp. Lời qua tiếng lại, giữa hai bên xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Do ít người, yếu thế, Hồng và Chốp bỏ xe hòng chạy thoát thân.

Sẵn có hơi men trong người, nhóm 7 đối tượng côn đồ đuổi theo tiếp tục gây sự. Tại đây, lần lượt 2 nạn nhân là anh Hồng và Chốp bị đánh hội đồng, dùng dao đâm tử vong.

Về phía nạn nhân, chị Ngũ Yến Huyền (23 tuổi, ngụ Q.7, bạn của 2 nạn nhân) cho biết khoảng 0h ngày 17/7, chị này được Hồng và Chốp đến nhà chở đi ăn khuya. Ngoài 3 người, còn có thêm 1 người bạn khác là Phương di chuyển trên 2 xe máy.

Đến khoảng 1h sáng, cả nhóm ra về đến gầm cầu Tân Thuận thì chuyển hướng đi lên đường Huỳnh Tấn Phát. Lúc này, xe máy do Hồng điều khiển xảy ra va chạm với nhóm 7 thanh niên kể trên. Giữa hai bên xảy ra cãi vả, lao vào đánh nhau bằng mũ bảo hiểm. Sau khi nạn nhân Trần Văn Chốp bị đâm gục, anh Nguyễn Phước Hồng bỏ chạy vào hẻm 67 Trần Xuân Soạn thì bị 1 đối tượng đuổi kịp, đâm nhiều nhát ở bụng và tử vong tại bệnh viện.

img

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân Nguyễn Phước Hồng

Nhận được thông tin, Công an Q.7 và các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều chứng cứ quan trọng. Từ hình ảnh camera an ninh thu thập được xung quanh khu vực, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được nhóm các đối tượng liên can và vận động gia đình đưa ra đầu thú.

Hiện công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vai trò của từng người trong nhóm gây án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem