Nhóm thanh niên đánh chết người vì bị chiếu đèn xe vào mặt

Dương Thanh Thứ hai, ngày 12/09/2016 18:51 PM (GMT+7)
Đang ngồi tâm sự với bạn gái trong phòng trọ nhưng bị hai thanh niên chiếu đèn xe vào mặt khiến Hào nổi máu “điên” rủ đám bạn tới đánh chết người.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ án khiến anh Việt tử vong

Ngày 12.9, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ và điều tra nhóm thanh niên đánh chết người.  Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Võ Xuân Hào, Đặng Minh Sự (cùng 19 tuổi, cùng quê Bình Định); Lê Hoàng Thắng (24 tuổi, quê Quảng Nam) và Nguyễn Đặng Thành Nam (24 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh,. TP.HCM).

Trước đó, vào ngày 9.9, Hào ngồi tâm sự với bạn gái trong phòng trọ ở quận 12. Lúc này, anh Phạm Thanh Bình (20 tuổi) và anh Phạm Thái Việt (18 tuổi, cùng quê Ninh Bình) đi làm chạy xe máy về phòng trọ kế bên nhưng vô tình chiếu đèn xe vào phòng trọ của Hào.

Đang tâm sự với bạn gái, bị chiếu đèn xe vào phòng nên Hào nổi máu “điên” cự cãi với hai thanh niên quê Ninh Bình. Hai bên sau màn “đấu võ mồm” rồi lao vào đánh nhau tới tấp và được mọi người can ngăn.

img

Các đối tượng đang bị công an tạm giữ

Đến 10.9, Hào ngồi nhậu với nhóm bạn và kể lại sự việc mình bị đánh. Cả nhóm đồng ý kéo về phòng trọ của Bình và Việt để trả thù cho bạn. Khi đến nơi, thấy Việt đang nói chuyện với bạn nữ trong phòng, nhóm Hào gọi ra ngoài để hỏi chuyện nhưng Việt không ra.

Bực tức, Nam, Sự lao vào đánh anh Việt tới tấp khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Thắng cũng chạy đến cầm ống thuốc lào bằng kim loại đập vào đầu anh Việt khiến nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án, nhóm thanh niên tẩu thoát. Riêng anh Việt được đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương quá nặng nên đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem