Nóng 24h qua: Clip khoảnh khắc ô tô húc văng người đi xe máy xuống ruộng

Ngọc Phạm Thứ bảy, ngày 26/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
Clip ô tô húc văng người đi xe máy xuống ruộng lúa ở Thái Bình, những chia sẻ của chủ nhân jackpot 300 tỉ ở Hà Nội và vụ hai tàu hỏa tông nhau trực diện ở Quảng Nam,… “nóng” nhất trong ngày.
Bình luận 0

Clip: Kinh hoàng xe ô tô húc văng người đi xe máy xuống ruộng lúa

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển với tốc độc cao thì bất ngờ đâm trúng, hất văng người đang điều kiển xe máy xuống ruộng lúa. Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 25/5 trên Quốc lộ 39A, tuyến đường tránh thuộc địa phận xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vụ việc được camera hành trình của xe container đi cùng chiều phía sau ghi lại. Theo đó, thời điểm xe ô tô 4 chỗ vượt xe container nói trên, có một xe ô tô khác đi ngược chiều che khuất tầm nhìn của xe nên chiếc xe đã đâm trực diện vào người điều khiển xe máy.

Video phỏng vấn người trúng jackpot 300 tỉ ở Hà Nội

Sau nhiều ngày Vietlott tổ chức lễ trao giải jackpot gần 304 tỉ đồng cho ông Q. ở Hà Nội, những thông tin xoay quanh jackpot "siêu khủng" này cũng như vị khách hàng may mắn vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, tại lễ trao giải vào chiều 22/5, ông Q. đã có những chia sẻ về bản thân, gia đình, việc trúng giải và cách sử dụng số tiền nói trên.

2 tàu hỏa tông trực diện, phát ra tiếng nổ như bom

Khoảng 16h30 chiều 26/5, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua khu vực Ga Núi Thành (thôn Thanh Trà, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra vụ va chạm giữa 2 tàu hỏa.

Theo một số người dân, tàu chở hàng mang số hiệu ASY2 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc; khi đến địa điểm trên thì tông vào tàu chở hàng mang số hiệu 2469 lưu thông theo hướng ngược lại. Thời điểm đó có một tiếng nổ lớn như tiếng bom.

Vụ tai nạn khiến lái tàu mang số hiệu 2469 bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, lái tàu mang số hiệu ASY2 may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Cứu kịp thời bé sơ sinh bị chôn sống

Ngày 26/5, một người phụ nữ tên Trúc (ngụ xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đi ra khu đất trống gần nhà thì nhìn thấy một bàn chân rất nhỏ trồi lên mặt đất. Chị gọi chồng cùng moi lớp đất cát thì phát hiện một bé trai sơ sinh vẫn còn dây rốn, hơi thở rất yếu.

img

Cháu bé được các bác sĩ cấp cứu hô hấp, rửa vết thương trên mặt

Sau đó, vợ chồng chị Trúc cùng hàng xóm vội đưa bé đến phòng khám xã Tân Thắng để cấp cứu. Các bác sĩ của phòng khám đã sơ cứu bằng cách trợ thở, cắt dây rốn, may vết thương trên mặt của bé, rồi chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi tiếp tục điều trị.

Một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cho biết, do thể trạng bé trai yếu, chỉ cân nặng 2kg nên bệnh viện phải theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của bé. Vị bác sĩ này nhận định nhiều khả năng bé được sinh ra vào sáng sớm cùng ngày.

2 cô gái 9X thuê trọ đi truyền đạo “Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ”

Chiều 26/5, Công an huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị này vừa xử lý 2 đối tượng nữ giới là Trần Phương Lan (SN 1991, hộ khẩu quận Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Thị Xuân (SN 1995, ngụ xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) vì có hành vi tổ chức truyền đạo “Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ” trái phép.

img

Lan và Xuân bị phát hiện tại một căn trọ trên địa bàn huyện Lệ Thủy

Trước đó, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, vào chiều 23/5, Công an huyện Lệ Thủy phối hợp với Công an các xã Phong Thủy và xã Thanh Thủy kiểm tra nơi thuê trọ của 2 đối tượng Trần Phương Lan và Nguyễn Thị Xuân thì phát hiện 90 cuốn tài liệu liên quan đến Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ, 2 khăn trắng và 1 bản nội quy văn hóa Si-Ôn.

Tại đây, Lan và Phương khai nhận hành vi đến địa phương với mục đích tuyên truyền, phát triển tổ chức Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ. Sau đó, hai đối tượng tự nguyện giao nộp tất cả các tài liệu liên quan.

Công an huyện Lệ Thủy đã yêu cầu viết cam kết không tái phạm và yêu cầu cả hai rời khỏi địa bàn.

NÓNG: 2 tàu hỏa tông trực diện, phát ra tiếng nổ như bom

Hai tàu hỏa chở hàng khi qua địa phận tỉnh Quảng Nam đã tông trực diện vào nhau chiều nay 26-5, lái tàu trọng thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem