Nóng 24h qua: Ông chủ Tottenham dạo chơi chợ đêm Phú Quốc, đội bóng vẫn ngược dòng vào chung kết C1

Đức Sơn (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/05/2019 19:57 PM (GMT+7)
Bộ Công an khám xét chi nhánh Nhật Cường mobile tại Hà Nội; Tỉ phú Anh dạo chơi chợ đêm Phú Quốc, Tottenham vẫn ngược dòng vào chung kết C1… là những tin tức nóng nhất 24h qua.
Bình luận 0
Bộ Công an khám xét chi nhánh Nhật Cường mobile

Ngày 9/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế buôn lậu (C03), Bộ Công an khám xét toàn bộ hệ thống cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile.

img

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật chứng tại chi nhánh bán lẻ 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo thông tin trên website, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/6/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Chiều 9/5, một cán bộ Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu và gian lận thương mại (BCĐ 389 quốc gia) cho hay, sáng nay họ nhận được thông báo của C03 về việc khám xét chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile và nhà ở, trụ sở làm việc của lãnh đạo công ty này. Dù không "tiết lộ" nguyên nhân kiểm tra nhưng theo vị này nhận định sẽ "liên quan đến nhiều vấn đề" chứ không chỉ riêng về dấu hiệu nhập hàng lậu.

Đại diện Văn phòng thường trực BCĐ 389 quốc gia cũng cho hay, chuyên án này do C03 Bộ Công an xác lập và điều tra, không liên quan đến các vụ bắt điện thoại di động nhập lậu trước đây của lực lượng 389 quốc gia.

Tỉ phú Anh dạo chơi chợ đêm Phú Quốc, Tottenham vẫn ngược dòng vào chung kết C1

img

Ông chủ đội bóng Tottenham Hotspurs được chào đón tại chợ đêm Phú Quốc. Ảnh: FB Cộng đồng Phú Quốc.

Tối 8/5, ông Joe Lewis, tỉ phú người Anh, chủ của siêu du thuyền 150 triệu USD đã dạo chơi chợ đêm Phú Quốc. Tại đây, ông chủ của đội bóng Tottenham Hotspurs được khách du lịch và tiểu thương chợ đêm chào đón nồng nhiệt. Ngoài ra, tỉ phú người Anh còn được tặng nước mắm Phú Quốc để làm quà.

Một tiểu thương chợ đêm Phú Quốc cho biết tỉ phú Joe Lewis tỏ ra rất thích thú với chợ đêm Phú Quốc bởi sự thân thiện của người dân "đảo ngọc" cũng như vẻ đẹp của biển Phú Quốc.

Một chi tiết đặc biệt là khi tỉ phú người Anh dạo chơi chợ đêm Phú Quốc trước giờ diễn ra trận bán kết lượt về giữa 2 đội bóng Ajax và Tottenham Hotspurs. Vì thế, nhiều người hâm mộ đội bóng Tottenham đã cổ vũ rất nhiệt tình trước sự xuất hiện của ông Joe Lewis.

Cuối cùng, Tottenham ngược dòng thắng Ajax ở phút bù giờ cuối cùng để lần đầu tiên đi vào lịch sử Champions League (Cúp C1 châu Âu) khi hiên ngang tiến thẳng vào trận chung kết gặp Liverpool.

Hot girl Ngọc Miu bị đề nghị mức án thấp nhất

img

Hot girl Ngọc Miu tại ngày thứ ba của phiên xử đã phờ phạc hơn.

Sáng 9/5, phiên xử vụ ông trùm Văn Kính Dương (SN 1980, gọi là Hoàng “béo”, ngụ Hà Nội) cùng 9 đồng phạm bước vào phần tranh luận.

VKS đề nghị HĐXX xử phạt Dương mức án tử hình về các tội: Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Các bị cáo Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Đắc Huy cũng bị đề nghị án tử hình.

3 bị cáo Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Bá Thành, Phạm Thị Thu Huyền bị đề nghị tù chung thân.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hotgirl Ngọc Miu, người tình của Dương) bị đề nghị 20 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo VKS, căn cứ vào hồ sơ vụ án, diễn biến tại phiên tòa có đủ căn cứ xác định cáo trạng truy tố các bị cáo là đúng người, đúng tội. Hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, chỉ trong thời gian ngắn Dương đã lôi kéo đồng phạm hình thành đường dây sản xuất ma túy với số lượng lớn.

Các bị cáo biết rõ mức độ nguy hiểm của ma túy nhưng vì mục đích tư lợi đã thực hiện hành vi tới cùng. Hành vi của các bị cáo gây ảnh hưởng tới tình hình an ninh xã hội, là mầm mống của nhiều tội phạm nguy hiểm khác. Các bị cáo không có tình tiết giảm nhẹ đặc biệt nên cần phải áp dụng mức hình phạt nghiêm khắc nhằm răn đe giáo dục.

Bị người vi phạm tông, Trung tá CSGT nguy kịch

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến Trung tá CSGT và người vi phạm cùng bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xẩy vào khoảng 19h30 ngày 8/5, trên quốc lộ 46B, đoạn qua xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, trung tá Âu Văn Kiện, Đội CSGT 46 (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An), cùng tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ bị người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37N1 - 632.93 không đội mũ bảo hiểm phóng với tốc độ cao tông thẳng vào người.

Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy và trung tá Kiện ngã văng xuống đường, cả hai người cùng bị thương nặng, được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nước chảy như thác sau mưa lớn, hai học sinh bị cuốn mất tích

img

Đoạn suối hai học sinh bị nước cuốn trôi, mất tích.

Tối 8/5, cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đổ xuống TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai kéo dài khoảng 2 giờ. Nước mưa từ thượng nguồn suối Bà Lúa (khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) đổ về khiến nhiều khu dân cư, tuyến đường nội ô ngập nặng.

Thời điểm này, một người đàn ông cùng hai nam sinh lớp 10 đi trên hai xe máy qua đoạn đường ngập ven suối bị nước cuốn. Người đàn ông bị trôi khoảng hơn 100m bám vào cành cây, được người dân cứu lên. Riêng hai học sinh mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn TP Biên Hòa triển khai lực lượng tìm kiếm nhưng đến sáng nay việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Suối Bà Lúa dài hơn 2km rộng hơn 5m, chảy qua hai phường của TP Biên Hòa. Mỗi khi mưa lớn, dòng suối này nước chảy như thác.

Nóng 24h qua: Cá ”khủng” bị xẻ thịt ở Thanh Hóa không ai mua

Cá “khủng“ bị xẻ thịt ở Thanh Hóa không ai mua; Xóa tên hội viên Hội Nhà báo của “Nhà báo quốc tế“ Lê Hoàng Anh Tuấn......

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem