Nóng 24h qua: Trần tình của thanh niên quỳ xuống sàn thang máy nhìn vào váy cô gái

Nguyễn Lý (tổng hợp) Thứ năm, ngày 23/05/2019 20:24 PM (GMT+7)
Người quỳ xuống sàn thang máy nhìn vào váy phụ nữ là thiếu niên 16 tuổi; Bé 13 tuổi nghi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang là những tin nóng nhất 24h qua.
Bình luận 0

Người quỳ xuống sàn thang máy nhìn vào váy phụ nữ là thiếu niên 16 tuổi 

Sáng 23/5, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho biết đơn vị đã xác định được danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy nhìn ngược vào bên trong váy phụ nữ ở chung cư Simona (TP Quy Nhơn). Đó là một thiếu niên 16 tuổi; ngụ phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn.

img

Người có hành vi được cho là quỳ xuống sàn thang máy, nhìn ngược lên váy một cô gái là thiếu niên 16 tuổi

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối 13/5, thiếu niên trên đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona. Khi trên thang máy còn 2 người, thiếu niên này có hành vi được cho là quỳ xuống sàn thang máy, nhìn ngược lên váy một cô gái đang cùng. Cô gái này 23 tuổi, là cư dân chung cư Simona.

Tại cơ quan công an, thiếu niên khai là trong lúc đi thang máy thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng tự nhận thấy hành vi đó là khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái.

"Sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu chúng tôi chỉ mời thiếu niên 16 tuổi đó lên giáo dục, đồng thời đề nghị gia đình giáo dục thêm. Qua làm việc, thiếu niên này cũng đã nhận lỗi về phần mình và xin lỗi gia đình cô gái", đại diện lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn thông tin.

Bé 13 tuổi nghi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang

Sáng ngày 23/5, bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế Sơn La cho biết, Sở vừa có công văn yêu cầu lãnh đạo BV Đa khoa Quỳnh Nhai báo cáo về thông tin kỹ thuật viên của BV bị tạm giữ nghi do hiếp dâm bệnh nhân. Sau khi có kết luận chính thức từ Cơ quan điều tra, nếu đúng cán bộ của ngành có sai phạm, thì tùy mức độ sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó theo đúng quy định của pháp luật.

img

BV Đa khoa Quỳnh Nhai, nơi kỹ thuật viên M.A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi 13 tuổi

Trong khi đó,  thông tin từ lãnh đạo BV huyện Quỳnh Nhai cho biết, nhận được thông tin người nhà bệnh nhân phản ánh: Vào chiều ngày 21/5 tại BV Đa khoa Quỳnh Nhai, kỹ thuật viên M.A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh, SN 1991, trú xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi 13 tuổi ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai) trong khi đang thực hiện chụp Xquang phổi cho nữ bệnh nhi này, lãnh đạo bệnh viện đã mời công an huyện Quỳnh Nhai xuống đảm bảo an ninh cho bệnh viện.

Ngay sau đó các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Phía Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan CSĐT để làm rõ sự việc.

Chiều cùng ngày, Đại tá Hoàng Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sơn La, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định bắt người bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với M.A.C để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

"Vụ việc đang trong quá trình điều tra, chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí khi có kết quả chính xác", Đại tá Việt cho hay.

Khởi tố 4 phụ nữ trong vụ "bê tông xác người"

Chiều 23/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra hành vi giết người trong vụ án "bê tông xác người" xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Quyết định khởi tố bị can và hồ sơ vụ án đang được chuyển sang VKSND cùng cấp chờ phê duyệt.

img

Hai mẹ con bị can Hoa - Hà

4 bị can bị khởi tố gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và mẹ của Hà là Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP HCM).

Nguồn tin cũng cho hay thi thể 2 nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An, bị phủ keo trong thùng nhựa) và Trần Trí Thành (28 tuổi, ngụ phường 7, TP HCM, bị đổ bê tông trong thùng nhựa) đã được gia đình nhận diện và hoàn tất thủ tục đưa về mai táng.

Ngư dân Hạ Long tìm thấy vật thể lạ trên biển

Trong quá trình thả lưới trên khu vực giữa đảo Đầu Bê của Vịnh Hạ Long với hòn Long Châu (Cát Bà, Hải Phòng), anh Vũ Văn Mạnh (sinh năm 1975, trú tại xã Cẩm La, TX Quảng Yên) phát hiện một vật thể lạ là một khối kim loại hình trụ đường kính khoảng 1m, dài 3,2m, chia làm 3 khoang.

img

Cơ quan chức năng tiến hành xác định vật thể lạ trên vịnh Hạ Long.

Ngay sau khi phát hiện, anh Mạnh đã kéo khối kim loại lên tàu đưa về đất liền, bàn giao cho Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 22/5, một số cán bộ và chuyên gia của Bảo tàng Phòng không – Không quân Việt Nam đã kiểm tra, tuy nhiên chưa thể xác định “vật thể lạ” trên là gì, thuộc bộ phận của máy bay hay tàu chiến và xuất xứ từ đâu.

Hiện vật thể này đang được lưu giữ tại Bảo tàng Quảng Ninh và chờ các cơ quan chức năng giám định.

Khởi tố 4 phụ nữ trong vụ ”bê tông xác người” gây chấn động cả nước

4 bị can bị khởi tố để điều tra hành vi giết người liên quan đến hai thi thể nam giới bị bỏ trong thùng nhựa rồi đổ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem