Nóng 24h qua: Tiết lộ về mối quan hệ giữa Châu Việt Cường với cô gái “bí mật”

Bình An (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/03/2018 19:55 PM (GMT+7)
Tiết lộ về mối quan hệ giữa Châu Việt Cường với cô gái “bí mật”; Công bố chính thức lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5... là những tin tức nóng nhất 24h qua.
Bình luận 0

Tiết lộ về mối quan hệ giữa Châu Việt Cường với cô gái “bí mật”

Liên quan đến vụ việc ca sĩ  Châu Việt Cường trong vụ án chị T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong trong căn hộ ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình). Ca sĩ Nam Khang đã có chia sẻ về mối quan hệ giữa Cường và cô gái “bí ẩn” trong vụ án Đỗ Phượng Anh. 

img

Ca sĩ Nam Khang (trái) chia sẻ về mối quan hệ giữa ca sĩ Châu Việt Cường (phải) và Đỗ Phượng Anh.

Nam Khang cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, anh cùng ca sĩ Châu Việt Cường quen Phượng Anh từ năm 2017. Mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức độ anh em, bạn bè quen biết thi thoảng trò chuyện với nhau.

“Lần đầu anh em gặp là rủ nhau đi uống trà chanh. Có hôm tôi với anh Cường biểu diễn thì Phượng Anh cũng tới xem. Anh em quen nhau được 5-6 tháng nhưng lâu rồi không gặp, tới hôm đó (5.3), thấy Facebook Phượng Anh sáng đèn nên tôi vào nói chuyện, hẹn đi ăn", Nam Khang nói về mối quan hệ với Phượng Anh.

Công bố chính thức lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã chính thức công bố lịch nghỉ lễ trong dịp ngày giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế lao động 1/5 dương lịch, người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 4 ngày, từ ngày 28/4 đến hết 1/5. 

img

 Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, người lao động được nghỉ liên tiếp 4 ngày.

Cụ thể, ngày 28 và 29/4 là thứ Bảy và Chủ nhật, ngày nghỉ hàng tuần. Ngày Giải phóng miền Nam (30/4) rơi vào thứ Hai và Quốc tế Lao động (1/5) rơi vào thứ Ba tiếp đó.

Người thân cụ Trịnh Văn Bô muốn bán biệt thự 34 Hoàng Diệu cho nhà nước

Ông Trịnh Lương - con trai cả của nhà tư sản Trịnh Văn Bô (người đã hiến tặng Nhà nước hơn 5.000 lượng vàng) chia sẻ với báo giới về dự định để lại ngôi biệt thự số 34 phố Hoàng Diệu cho thành phố Hà Nội.

img

Con cả cụ Trịnh Văn Bô muốn bán biệt thự 34 Hoàng Diệu cho Nhà nước

“Sau khi mẹ tôi qua đời (cụ Hoàng Thị Minh Hồ), 4 người em đã cử tôi làm đại diện đặt vấn đề để lại nhà 34 Hoàng Diệu cho thành phố Hà Nội”, nhà giáo Trịnh Lương nói.

Kế hoạch trên mới được sự đồng thuận của 5 trong số 7 người con của cụ Trịnh Văn Bô. “Tôi muốn bán nhà 34 Hoàng Diệu, một phần số tiền thu được để làm quỹ từ thiện Trịnh Văn Bô, Hoàng Thị Minh Hồ, phần còn lại, sẽ chia cho con cháu”, ông chia sẻ.

Xác nhận với báo chí đại diện Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, hiện có đủ căn cứ pháp lý để tiếp nhận ngôi biệt thự 34 Hoàng Diệu. Tuy nhiên, quá trình tiếp nhận thế nào cần phải bàn bạc kỹ giữa các ban ngành của TP Hà Nội.

Thêm nhân chứng tố cáo phụ huynh ép cô giáo quỳ suốt 40 phút

Liên quan đến việc phụ huynh học sinh là ông Võ Hoài Thuận ép cô giáo  B.T.C.N (giáo viên Trường tiểu học Bình Chánh) quỳ suốt 40 phút để xin lỗi. Ngày 8/3, trụ sở UBND xã Nhựt Chánh đã xuất hiện thêm một nhân chứng mới, người này là chị  P.T.T.V (là phụ huynh, có con học lớp cô N.) đã tố ông Thuận ép cô giáo quỳ suốt 40 phút chứ không phải cô N. tự nguyện quỳ như ông này nói.

img

Trường Bình Chánh luôn đóng kín cổng sau khi xảy ra vụ phụ huynh vào trường ép cô giáo quỳ xin lỗi

Tại trụ sở UBND xã, chị V.  kể chi tiết sự việc, trùng khớp với lời trình bày của cô giáo đã tường trình. Cụ thể, sau khi cô N. xin lỗi, ông Thuận nói rằng: "Cô xin lỗi mà không có thành ý nên không chấp nhận. Cô bắt con người ta quỳ rồi xin lỗi là xong à? Cô quỳ thử xem có chịu nổi không?". Cô N. im lặng, còn ông Thuận cứ lặp đi lặp lại: "Cô quỳ coi như xong chuyện". Lúc này cô N. nói: "Bây giờ là giờ ra chơi nên khi học sinh vào học sẽ thực hiện".

Bà bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng trong ngày 8/3

Theo thông tin đăng tải thì sự việc xảy ra chiều 8/3, tại đường Hồ Tùng Mậu đoạn gần nghĩa trang Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Một nam thanh niên chạy Grabbike chở một phụ nữ mang bầu, không may người phụ nữ này để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy gây hỏng hộp xích. 

img

 Bà bầu ngồi khóc nức nở vì bị tài xế Grabbike bắt đền 700.000 đồng. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ mang bầu đồng ý gọi thợ sửa xe đến, hết bao nhiêu sẽ thanh toán. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn quát mắng và bắt phải đền cái chắn xích xe máy với giá là 700.000 đồng.

Câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt, mọi người lên án hành vi “ăn vạ” của tài xế Grabbike đối với người phụ nữ mang bầu vì đang trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lịch nghỉ chính thức ngày lễ 30/4 và 1/5 năm 2018

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã công bố lịch nghỉ dịp lễ 30/4 và 1/5 để người dân có kế hoạch đi lại,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem