Nóng trong tuần: Đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau

Phương Hà tổng hợp Chủ nhật, ngày 27/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
Quan hệ bất chính, một thượng uý công an bị bắt quả tang; Thai phụ xinh đẹp bị chồng giết… là những tin đáng chú ý nhất trong tuần qua.
Bình luận 0

Đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau

Tuần qua, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác theo điều 155 Bộ luật Hình sự và cũng đã mời 12 người liên quan vụ đánh ghen lên làm việc.

Theo đó, 1h sáng 13/5, bà D (34 tuổi) cùng một nhóm người kéo đến nhà ông T. ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước. Tại đây, bà D bắt quả tang chồng mình (là một thượng uý công an 37 tuổi) và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

img

Ông T mặc quần áo để về nhà sau khi bị đánh. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Những người khác kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Trại giam Cái Tàu (Bộ Công an, đóng tại huyện U Minh, Cà Mau) cho biết, cán bộ của trại giam là thượng úy Nguyễn Văn T. đã thừa nhận có quan hệ bất chính. Hiện, trại giam đang làm quy trình xử lý, kỷ luật thượng úy này.

Tội ác man rợ của gã chồng vũ phu giết vợ đẹp đang mang bầu 13 tuần

Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, Gia Viễn, Ninh Bình) đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “Giết người”. Cường là nghi phạm sát hại vợ là chị Đào Thùy Dương (SN 1995).

img

Cường và chị Dương khi mới cưới

Theo điều tra ban đầu, dù mới kết hôn nhưng đôi vợ chồng trẻ thường xảy ra mâu thuẫn. Dù đang có thai nhưng chị Dương thường xuyên bị Cường đánh đập. Không chịu được sự bạo hành của chồng, giữa tháng 5, chị bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

3 ngày sau, chị trở về nhà chồng để nói chuyện với chồng về hôn nhân giữa hai người. Chị cương quyết không sống chung với Cường nữa.

Thuyết phục vợ không được, Cường bực tức xông đến bóp cổ chị này, sau đó lạnh lùng dùng dây buộc rèm rồi dây sạc điện thoại thắt cổ chị Dương cho đến chết.

Sau khi thực hiện tội ác, Cường lấy xe máy của chị Dương bỏ trốn. Cường bị bắt khi trở về nhà vào ngày 22/5.

Xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương

TAND TP Hòa Bình tiếp tục phiên sơ thẩm xét xử vụ án "Vô ý làm chết người" và "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình khiến 8 bệnh nhân tử vong.

Theo đó, ngày 24/5, luật sư của bị cáo Hoàng Công Lương đã công bố trước tòa nội dung clip được cho là chứng cứ quan trọng của vụ án.

img

Bác sĩ Hoàng Công Lương vẫn khẳng định mình vô tội.

Theo luật sư, cuộc nói chuyện giữa ông Hoàng Đình Khiếu (PGĐ Bệnh viện) và bà Bùi Thị Phương Thúy (Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế toán của bệnh viện) đề cập tới việc, sau khi xảy ra sự cố chạy thận mới có việc phòng ban chức năng của bệnh viện hoàn thiện các hồ sơ liên quan.

“Tôi muốn chứng minh làm rõ đã có việc buộc tội cho bị cáo Hoàng Công Lương”, luật sư nói.

Tuy nhiên, đại diện cơ quan công tố cho biết Viện kiểm sát vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố 3 bị cáo.

Tại tòa, bác sĩ Lương nhiều lần khai rằng, chỉ được trưởng khoa phân công xuống Đơn nguyên thận nhân tạo làm nhiệm vụ bác sĩ điều trị, hoàn toàn không được phân công phụ trách, quản lý tại đơn nguyên này. Vì vậy, ông Lương khẳng định, không có trách nhiệm liên quan đến chất lượng nguồn nước RO của máy chạy thận.

Phiên xử sẽ tiếp tục mở vào thứ 2 tuần tới ngày 28/5.

Mẹ đi vắng, bé gái 14 tuổi bị cha dượng "quan hệ" nhiều lần

Viện KSND TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài (36 tuổi) vì đã có hành vi giao cấu với con riêng của vợ. Nạn nhân là con riêng của vợ Đoài, mới hơn 14 tuổi. Thời gian xảy ra sự việc, vợ Đoài đang đi xuất khẩu lao động.

Thông tin ban đầu, vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (một gái một trai), trong có con gái riêng của vợ Đoài. Đến gần sáng, nhục dục nổi lên, Đoài đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ và đạt được mục đích.

Mấy ngày sau đó, vào một buổi trưa Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục. Hành vi của Đoài bị phát giác.

Sửng sốt trước thi thể còn nguyên vẹn của nữ kế toán sau 6 năm chôn cất

Tuần qua, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã khai quật tử thi bà Đ.T.H. (SN 1961, nguyên kế toán trưởng Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành) để điều tra lại nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này 6 năm trước.

Việc khai quật tử thi bắt nguồn từ việc gia đình bà H cho rằng cái chết của người thân có nhiều bất thường nên viết đơn khiếu nại, không đồng ý với quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

img

Cơ quan chức năng đang khai quật tử thi bà H., để làm rõ nguyên nhân

Sau khi khai quật tử thi, những người chứng kiến rất bất ngờ khi thấy thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn. Nhiều mẫu phẩm từ thi thể bà  H cũng được thu thập để xét nghiệm, phục vụ quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Đến khoảng 11h cùng ngày, công việc khai quật tử thi hoàn thành, thi thể được an táng tại nghĩa trang.

Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau

“Bột ớt nóng cháy khắp người. Người ta đấm đá, bắt trói rồi quay clip với 6 máy đã thủ sẵn”, nạn nhân nữ đau...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem