Nóng trong tuần: Không rửa chân trước khi lên giường, cụ ông bị người tình đánh chết

Phương Hà (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/08/2019 19:55 PM (GMT+7)
Thông tin chính thức vụ bố dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại; Không rửa chân trước khi lên giường, cụ ông bị đánh tử vong;… là những tin đáng chú ý nhất tuần qua.
Bình luận 0

Không rửa chân trước khi lên giường, cụ ông bị cụ bà đánh tử vong

img

Hiện trường phát hiện ông Thương tử vong

Ngày 21/8, VKSND huyện Krông Năng (Đắk Lắk) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Sằm Thị Màu (60 tuổi, trú xã Ea Tam, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân được xác định là ông Nông Văn Thương (62 tuổi, cùng xã).

Thông tin ban đầu, chiều 7/7, ông Thương đến nhà bà Màu ăn cơm, uống rượu. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục.

Sau đó, ông Thương nói ngủ lại thì bà Màu bảo ông đi rửa chân rồi đi ngủ. Nhưng ông Thương không đồng ý. Hai người cự cãi dẫn tới xô xát, đánh nhau. Sau đó, ông Thương bỏ đi.

Sáng hôm sau, bà Màu phát hiện ông Thương nằm trên đường. Bà lại đỡ ông vào ngồi ở gốc cây cà phê rồi sang nhà hàng xóm. Khi quay về, bà phát hiện ông Thương đã tử vong.

Kết luận giám định pháp y cho thấy nguyên nhân tử vong của ông Thương là đa chấn thương.

Thông tin chính thức vụ bố dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại

img

Nguyễn Thanh Trung bị tạm giữ 4 tháng

Ngày 25/8, Công an tỉnh Nghệ An ra thông cáo báo chí về vụ việc Nguyễn Thanh Trung dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục; mua dâm người dưới 18 tuổi.

Theo đó, ngày 28/6/2019, CQĐT Công an TP.Vinh tiếp nhận đơn tố giác của Trung tố cáo chị T.T.T.A. có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái Trung là cháu N.T.B.T (6 tuổi). 

Trích xuất dữ liệu camera, kiểm tra nhật ký cuộc gọi điện thoại, lời khai của những người liên quan và băng ghi âm do Trung cung cấp... cơ quan điều tra xác định khoảng thời gian Trung tố cáo con gái bị xâm hại không có ai khác ngoài Trung, T.A và cháu B.T vào phòng số 209 khách sạn Mường Thanh Thanh Niên (TP.Vinh).

Kết quả giám định pháp y cho thấy vùng kín của cháu T không có dấu hiệu tổn thương màng trinh; có dấu hiệu sưng nề nhẹ ở hậu môn tại vị trí 6h và 12h.

Trung khai do gia đình thiếu quan tâm, chăm sóc nên cháu T bị viêm nhiễm. Tại CQĐT, Trung thừa nhận đã sử dụng ma túy đá, gây ảo tưởng, nghĩ rằng con gái bị hãm hại nên viết đơn tố cáo.

Quá trình điều tra, Công an TP.Vinh làm rõ Trung đã mua dâm, quan hệ tình dục nhiều lần với người chưa đủ 16 tuổi.

“Toàn bộ vụ việc này chúng tôi đã chứng minh rất rõ ràng. Kết quả giám định là cháu Th. bị giãn màng trinh tự nhiên, không có tác động của ngoại lực, không có việc xâm hại”, ông Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An khẳng định.

Hiện, Công an TP.Vinh đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, ra quyết định khởi tố, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thanh Trung trong thời hạn 4 tháng về tội “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Khởi tố Quang Rambo – “đàn anh” Khá Bảnh

img

5 đối tượng trong ổ nhóm đòi nợ thuê tại trụ sở công an

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tên thường gọi là Quang Rambo) cùng 4 đồng phạm về tội danh “Cưỡng đoạt tài sản”.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, các đối tượng đã liên kết với nhau để đi đòi nợ số tiền 1,1 tỷ đồng. Nhóm đối tượng tìm gặp anh V. để đòi tiền nợ.

Tại đây, các đối tượng chửi bới, thậm chí đe dọa dùng súng bắn. Ngoài ra, nhóm đối tượng này còn đuổi nhân viên công ty, theo dõi gia đình Giám đốc công ty, chụp ảnh vợ con họ, buộc anh V. phải trả số tiền 200 triệu đồng để các đối tượng chia nhau.

Sau khi có tiền, các đối tượng vẫn tiếp tục đe dọa anh V. thì bị công an bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2019, PC02 phát hiện Quang là đối tượng hình sự cộm cán, đã quy tụ nhiều đàn em từ tỉnh ngoài về Hà Nội hoạt động cho vay lãi và nhận "cáp" đòi nợ thuê. Quang có quan hệ thân thiết với nhóm Khá Bảnh...

Nhóm của Quang thường xuyên lên facebook cá nhân để livestream hình ảnh xăm trổ, đầu trọc, đeo kính đen, đeo dây chuyền, nhẫn to, khoe tiền... để khuếch trương thanh thế.

Trang facebook, kênh Youtube của Quang có nhiều người theo dõi và cổ vũ gây ảnh hưởng xấu trong xã hội, nhất là giới trẻ.

Mát-xa với “vé vua” ở TP.HCM

img

Công an bắt quả tang nữ nhân viên kích dục

Chều 22/8, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở mát-xa Nga My nằm trên đường Trường Sa. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại 2 phòng VIP ở tầng 3 có hai nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Làm việc với công an, quản lý cơ sở trên thừa nhận cung cấp dịch vụ mát-xa kích dục cho khách nam với nhiều giá vé khác nhau. Trong đó, giá vé thấp nhất là 500.000 đồng và cao nhất là vé "vua đặc biệt" với giá 5 triệu đồng/lần. Ngoài tiền giá vé ban đầu, khách còn phải boa nhân viên với số tiền tối thiểu bằng giá vé.

Trong trường hợp khách yêu cầu gói dịch vụ có giá 5 triệu đồng, 5 nhân viên nữ sẽ phục vụ cùng lúc, đi kèm với đó là khoảng tiền boa tối thiểu 1 triệu đồng cho 1 nhân viên. 

Cơ sở mát-xa này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt.

Vụ bị ép “quan hệ” gần 2 năm ở Hà Nội: Chưa tìm thấy clip nóng

img

Chị Đ.T.T.H trong buổi trò chuyện với phóng viên

Liên quan đến vụ người phụ nữ tố bị ép “quan hệ” suốt một thời gian dài, một cán bộ Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết đơn vị vẫn đang xác minh cụ thể từng vấn đề chị Đ.T.T.H (SN 1981, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) đã nêu trong đơn trình báo.

Bước dầu, Công an quận xác định, hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian hai người có mối quan hệ yêu đương này dài hơn thời gian chị H đã nêu trong đơn trình báo trước đó (từ năm 2015 – 2016). Thực tế, mối quan hệ này kéo dài 4 năm, từ năm 2015 đến năm 2019.

Trong thời gian này, hai người thường xuyên có quan hệ tình dục với nhau, quá trình quan hệ tình dục, Đ có quay lại clip để lưu lại làm kỷ niệm, có sự đồng ý của hai người.

Chị H tố cáo Đ dùng vũ lực và đe dọa đưa clip quan hệ của hai người để bắt ép chị H phải quan hệ tình dục khiến chi bị trầm cảm, phải khám và điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội. Tuy nhiên, làm việc với cơ quan điều tra, chị H không cung cấp được tài liệu chứng minh việc bị Đ đánh gây thương tích cũng như các clip liên quan đến cảnh quan hệ tình dục của hai người.

Về phía anh Đ, anh này trình bày trong quá trình yêu đương, chị H nợ anh số tiền 150 triệu đồng, Nhiều lần đòi, nhưng chị H không trả dẫn đến hai bên có vài lần xô xát với nhau, có lần làm chị H bị ngã.

Cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan, tuy nhiên không thu được các clip như chị H tố cáo.

Động cơ nào khiến người bố dựng chuyện con gái mình bị xâm hại?

Vậy là màn kịch con gái bị xâm hại do một ông bố dựng lên đã hạ màn nhưng động cơ nào, nguyên nhân từ đâu lại có...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem