Nóng trong tuần: Thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô ngay trong trường học

Ngọc Nguyễn (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/12/2019 18:55 PM (GMT+7)
Thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô tại trường học; Gia đình người Hàn Quốc bị truy sát tại Sài Gòn… là những tin pháp luật đáng chú ý nhất tuần qua.
Bình luận 0

Cả gia đình người Hàn Quốc ở Sài Gòn rồi bị truy sát

img

Chiếc ô tô bị đốt liên quan đến vụ án

Khoảng 2h30 ngày 21/12, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7. Mọi người chạy đến nhưng không vào được bên trong vì căn nhà đã bị khoá bằng cửa cuốn bên ngoài. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 có mặt tại hiện trường cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện 1 phụ nữ tử vong, người đàn ông và cô gái 16 tuổi bị thương, còn bé trai 12 tuổi thoát nạn. Công an đã gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. 

Các nạn nhân bị truy sát được xác định là một gia đình nguời Hàn Quốc. Người tử vong là vợ, 2 người đi cấp cứu là chồng và con gái. 

Qua trích xuất camera, công an cho biết, thời điểm xảy ra án mạng, phía trước nhà nạn nhân có 2 ôtô màu trắng nhưng 1 chiếc đã rời đi khi người dân đến kiểm tra. 

Đến 9 giờ sáng cùng ngày Công an quận 2 nhận được thông tin 1 ôtô bị đốt trơ khung ở bãi đất trống ven sông gần cầu Thủ Thiêm. Qua xác minh, chiếc xe bị đốt liên quan đến vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại. 

Vụ việc đang được tình nghi là giết người, cướp tài sản. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và công an các quận đang ráo riết điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Nghi phạm dâm ô nữ sinh lớp 9 tại trường học bất ngờ thay đổi lời khai

img

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an

Sáng 16/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị dâm ô trong trường học, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) - nghi phạm gây ra vụ việc đã bất ngờ thay đổi lời khai.

Bảo cho rằng, bản thân không có quen biết gì với nạn nhân. Nhưng do thường xuyên xem phim sex nên Bảo bị ám ảnh và thèm khát dục vọng nên đã nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình.

Trước đó, khi làm việc với cơ quan điều tra Bảo khai nhận, thông qua mạng xã hội Facebook đã quen biết với nữ sinh từ trước. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, sáng cùng ngày, Bảo đến trường nơi nữ sinh theo học rồi rủ nhau ra nhà vệ sinh của nhà trường. Đối tượng đã ép nữ sinh phải kích thích để được thỏa mãn thú tính của mình rồi dùng điện thoại quay lại clip.

Theo điều tra, sáng 14/12, Bảo đến trường THCS H.V. Tại đây, Bảo nói dối với bảo vệ là vào đưa chìa khóa cho người thân. Tuy nhiên, khi vào được bên trong, Bảo đã lẻn vào phòng vệ sinh nữ số 3 chốt trái cửa, ngồi phục sẵn. Một lúc sau thấy phòng số 2 có người vào nên Bảo đã đột nhập, khống chế, dâm ô với nữ sinh rồi dùng điện thoại quay lại.

Kiểm tra điện thoại của Bảo, Công an phát hiện ngoài Clip Bảo đã quay lại cảnh dâm ô với nữ sinh thì còn có rất nhiều đoạn phim sex và cả clip mà Bảo "tự sướng".

"Hot girl" chiêu mộ gái xinh bán dâm cho trai ngoại, chốt giá theo cấp độ "chơi"

img

Chân dung tú bà “hot girl” Nguyễn Hải Yến.

Ngày 16/12, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) bắt quả tang Nguyễn Hải Yến (SN 1990, quê huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) cùng một cô gái khác đang bán dâm tại khách sạn ở phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Quá trình đấu tranh, cơ quan điều tra xác định các đối tượng bán dâm cho khách với giá trung bình 3 triệu đồng/người và có thể tăng thêm tùy thuộc vào độ “chơi” của khách. Trong đường dây môi giới mại dâm này, Nguyễn Hải Yến được xác định là đối tượng tú bà, cầm đầu đường dây.

Thường xuyên ra vào các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke có người nước ngoài trên địa bàn quận Cầu Giấy, với vẻ ngoài xinh đẹp như một hot girl, Yến dễ dàng tiếp cận với các vị khách nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc. Cũng từ đây, Yến bắt đầu đặt vấn đề, khéo léo gạ gẫm họ mua dâm.

Lực lượng chức năng cũng xác định Yến đã trực tiếp lựa chọn các cô gái có ngoại hình, khả năng giao tiếp khéo léo và phải giữ bí mật tuyệt đối khi bị cơ quan công an “sờ gáy”. Khi có khách mua dâm, Yến sẽ là người đưa ra giá và điều “đào” đến khách sạn bán dâm.

Ngày 19/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đang củng cố hồ sơ, xử lý Nguyễn Hải về hành vi Môi giới mại dâm.

Ngáo đá, sát hại bạn gái 19 tuổi trong nhà nghỉ

img

Đối tượng Đỗ Huy Tùng với những vết xước trên mặt do bị nạn nhân cào trong lúc vật lộn

Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đang điều tra để xử lý đối với Đỗ Huy Tùng (SN 1986, trú ở thôn Chúc Chuẩn 1, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) vì có hành vi giết người.

Tùng là đối tượng đã sát hại bạn gái là chị T.T.H (trú ở huyện Mường Lát, Thanh Hoá).

Theo lời khai của Tùng, đối tượng và chị H. yêu nhau được một thời gian. Do chị H. đang học ở Trường dự bị đại học ở Sầm Sơn nên ngày 14/12, Tùng từ Triệu Sơn đi xuống Sầm Sơn để gặp bạn gái sau đó hai người thuê nhà nghỉ để tâm sự. 

Trong lúc nằm cạnh nhau, do Tùng nhắn tin với người khác nên bị chị H. nghi ngờ hắn có người khác. Chính vì vậy, chị H. đã nói nặng lời với Tùng. 

Do trước đó đã sử dụng ma tuý đá, nên Tùng thấy hoảng sợ, nghĩ chị H. sẽ giết mình nên Tùng lấy chăn đè bạn gái, hai tay bịt mặt, mũi khiến nạn nhân bị chết ngạt. Một lúc sau, khi bừng tình, Tùng sờ thấy bạn gái không còn thở nữa nên hoảng sợ bỏ chạy rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Thông tin mới vụ nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh trường học

Sau khi lẻn vào trường học dâm ô nữ sinh, Bảo đã bị cơ quan công an bắt giữ. Tại đây Bảo khai có hẹn với một nữ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem