Nữ sinh rời sân bay đi biệt tích, gia đình tá hỏa đi tìm

Thành Nam Thứ tư, ngày 14/08/2019 12:55 PM (GMT+7)
Nữ sinh đưa điện thoại di động, ví và giấy tờ tuỳ thân cho em trai cầm hộ rồi nói đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau đó, người thân không thấy nữ xinh quay trở lại nên đã thông báo cho cơ quan chức năng tìm kiếm.
Bình luận 0

img

N.V.T.M. (21 tuổi) đã mất liên lạc với gia đình từ chiều 13/8 đến nay chưa có thông tin gì. Ảnh gia đình cung cấp.

Sáng 14/8, bà Nguyễn Thị Đông (49 tuổi), TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho hay, cháu ruột của bà tên là N.V.T.M. (21 tuổi) đã mất liên lạc với gia đình từ chiều 13/8 đến nay chưa có thông tin gì. Hiện tại, công an sân bay Nội Bài đang phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu M.

Theo bà Đông, trước đó, T.M. cùng người em trai ruột 12 tuổi và mợ về quê ở Nam Định thăm bà ốm. Đến khoảng 14h30 phút chiều 13/8, M. cùng em trai và  mợ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) chờ đi chuyến bay lúc 16h30 phút, hành trình Nội Bài- Liên Khương (TP. Đà Lạt).

Trong lúc ngồi chờ làm thủ tục check in lên máy bay, M. đã đưa điện thoại, ví và giấy tờ tuỳ thân cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau ít phút, người nhà không thấy M. quay lại nên đã thông báo cho cơ quan chức năng tìm kiếm nhưng không có tin.

Bà Đông cho biết thêm, sau khi đi tìm và không có tin tức của M., gia đình bà đã làm đơn trình báo vụ việc tới cơ quan công an sân bay Nội Bài, Cảnh vụ hàng không Miền Bắc nhờ phối hợp tìm kiếm cháu M. nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Hiện tại, gia đình bà đang rất lo lắng, bởi cháu là người miền Nam, mới ra ngoài Hà Nội được 1 tuần, còn chưa quen ai. Cháu M. hiện đang học tại trường đại học ở Lâm Đồng.

“Ở nhà M. là đứa con gái hiền ngoan, dễ gần, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào M. cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường. Còn việc con gái có người yêu hay chưa thì gia đình cũng không nắm được. Tuy nhiên có một điều là sau vụ việc, trên trang facebook cá nhân của M. có đăng nội dung “gia đình đừng lo lắng, cháu tự nguyện ra đi”. Tuy nhiên, chúng tôi đang nghi ngờ đó không phải là câu văn do cháu viết”, bà Đông chia sẻ.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình cháu M. có thông báo với đơn vị nhờ check camera và phối hợp tìm kiếm cháu. Thông qua hệ thống camera ghi lại thấy sau khi đi vệ sinh ở sảnh E, M. đã di chuyển sang sảnh A và đi xuống cầu thang bộ.

Tại đây có một thanh niên đón lên một chiếc xe taxi và rời đi về hướng thành Hà Nội. Hiện tại, công an đồn sân bay Nội Bài đang tiếp tục xác minh, tìm kiếm cháu M.

Cô gái Việt mất tích ở Anh đã được cảnh sát tìm thấy

Cảnh sát hạt Bắc Yorkshire, Anh cho biết đã tìm thấy cô gái vào tối ngày 12-8 (giờ địa phương) trong tình trạng khoẻ mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem