Nữ sinh trường điện ảnh bị giết, người trong khu trọ vội vã chuyển đi vì ám ảnh

Xuân Lực Thứ ba, ngày 05/06/2018 15:55 PM (GMT+7)
Một số người thuê trọ kể, đêm xảy ra án mạng, họ nghe thấy tiếng thét lớn và tiếng động mạnh từ căn phòng phát hiện thi thể nữ sinh trường điện ảnh.
Bình luận 0

img

Căn phòng nơi phát hiện thi thể chị T bị nghi phạm Tú (ảnh nhỏ) đã được cảnh sát niêm phong.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân chị Đ.C.T (SN 1995, ở Hà Nội, sinh viên năm cuối một trường đào tạo về sân khấu điện ảnh) tử vong.

Chiều 4/6, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể T trong căn phòng trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Nữ sinh xấu số tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, quần áo xộc xệch.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt giữ nghi can gây ra cái chết của nữ sinh viên xinh đẹp là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở quận Đống Đa). Tú là người thuê trọ tại căn nhà nơi tìm thấy thi thể chị T.

Sau cái chết của chị T, căn nhà trọ nơi nữ sinh trường điện ảnh tử vong trở nên vắng lặng. Sáng nay (5/6), một số cô gái trẻ thuê trọ tại đây đã rục rịch thu dọn đồ đạc, tư trang để chuyển tới nơi khác. Một số cô gái thuê trọ tâm sự họ bị ám ảnh bởi chuyện cô gái bị sát hại nên cả tối qua mất ngủ.

“Cả đêm qua em và bạn không thể chợp mắt vì sợ. Nay bọn em quyết định chuyển tới nơi khác, một số anh chị cũng chuyển đi rồi”, một nữ sinh thuê trọ cùng căn nhà nơi phát hiện nữ sinh T tử vong chia sẻ.

img

Bị ám ảnh bởi chuyện nữ sinh T bị sát hại, một số người thuê trọ đã dọn đồ chuyển tới nơi khác.

Trao đổi với chúng tôi, một số người thê trọ tại căn nhà chị T tử vong cho biết, họ không hề biết chuyện nữ sinh theo học sân khấu điện ảnh tử vong tại đây cho tới khi có người phát hiện và công an tới khám nghiệm hiện trường vào hôm qua (4/6).

Chị L (thuê trọ ở tầng 2 khu nhà trọ) chia sẻ, tối 3/5, chị nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ căn phòng ở tầng 3. Tuy nhiên, sau đó không thấy tiếng động nữa nên bản thân chị L và mọi người không mảy may nghi ngờ.

“Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị L nói.

Một người thuê trọ cùng nhà với chị L là anh H thì cho hay, khoảng 21h tối 3/5, vợ anh H nghe thấy hét lớn trên tầng 3 nhưng tưởng chỉ là chuyện trai gái cãi vã bình thường nên không tới kiểm tra. Sau khi cảnh sát tới khám nghiệm hiện trường, mọi người đều ngỡ ngàng.

Nói về nghi can Nguyễn Anh Tú, mọi người trong khu nhà trọ cho biết, người đàn ông này tới thuê trọ được khoảng 2 tháng. Tú không giao tiếp với ai nên mọi người trong khu trọ không biết Tú đi đâu, làm gì. Tuy nhiên, tối 3/6, Tú vẫn còn đi lại ở khu trọ.

Ngày đi tìm phòng trọ định mệnh của nữ sinh trường điện ảnh bị giết, hiếp

Nam nghi phạm khai nhận hành vi sát hại nữ sinh viên đang tìm phòng trọ rồi giở trò đồi bại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem