Nữ tiếp viên massage không mặc áo, “thư giãn” cho khách trong phòng Vip

Dương Thanh Thứ năm, ngày 07/03/2019 20:31 PM (GMT+7)
Ập vào cơ sở massage ở trung tâm Sài Gòn, lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên không mặc áo, đang kích dục cho khách nam.
Bình luận 0

img

Ập vào cơ sở massage Zeus, lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên đang kích dục cho khách nam

Đầu giờ chiều 7/3, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan ập vào kiểm tra cơ sở massage Zeus trên đường Phạm Ngũ Lão.

Kiểm tra phòng Vip trên lầu 2, lực lượng chức năng phát hiện nữ nhân viên của cơ sở không mặc áo đang kích dục cho khách nam.

Tại thời điểm kiểm tra, nữ tiếp viên khai nhận sau khi khách nam vào mua vé 700.000 đồng sẽ được đưa lên phòng Vip massage. Trong quá trình “thư giãn”, nữ tiếp viên sẽ gợi ý cho khách để kích dục.

Cơ sở massage này được “quý ông” truyền tai nhau có nhiều nữ tiếp viên xinh như hotgirl. Nơi đây, rất đông khách nam đến “thư giãn”, nhất là các ngày cuối tuần.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Phát hiện nhiều ”hàng nóng” và thuốc kích dục trong cửa hàng bách hóa

Công an phát hiện nhiều dao, kiếm, pháo lậu, công cụ hỗ trợ trái phép và thuốc kích dục trong cửa hàng bách hóa của người...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem