Ổ tệ nạn “thác loạn” ở Sài Gòn: 121 người sử dụng chất cấm

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 13/07/2018 16:51 PM (GMT+7)
176 dân chơi lắc lư trong quán bar Đông Kinh bị công an đưa về trụ sở kiểm tra thì 121 người dương tính với ma túy, trong đó có 22 nữ.
Bình luận 0

img

Hàng trăm dân chơi tại quán bar Đông Kinh bị cảnh sát kiểm tra

Ngày 13.7, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM đang lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý hàng trăm dân chơi nghi bị phát hiện buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy tại quán bar Đông Kinh địa chỉ số 106-108 Trần Tuấn Khải (phường 5, quận 5).

Trong số 176 người có mặt trong quán bar có dấu hiệu nghi vấn sử dụng ma túy bị đưa về trụ sở kiểm tra thì có 121 người dương tính với ma túy, trong đó có 22 nữ.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý chi nhánh Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Chợ Lớn – Khách sạn Đông Kinh (thuộc Cholontourist) về nhiều lỗi như: không có giấy phép hành nghề vũ trường, quán bar, để khách sử dụng ma tuý trong khu vực mình quản lý, vi phạm PCCC, bản quyền âm nhạc…

img

Trong số 176 người bị đưa về trụ sở kiểm tra thì có 121 người dương tính với chất ma túy

Trước đó, quá trình trinh sát nắm địa bàn phát hiện quán bar Đông Kinh thường được dân chơi chọn làm “bãi đáp” phê ma túy tập thể nên báo cáo lãnh đạo lên phương án triệt phá. Tuy nhiên, do khu vực quán bar nằm ở tầng 5 chỉ có một lối duy nhất nên việc kiểm tra dễ bị lực lượng của quán ở dưới đất báo động lên trên.

Rạng sáng 13.7, cả trăm cán bộ chiến thuộc Công an quận 5 ập vào kiểm tra phát hiện bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

176 khách nghi vấn có dấu hiệu sử dụng ma túy bị đưa về trụ sở kiểm tra, kết quả có 121 người dương tính với chất ma túy.

Phát hiện động trời: Ổ tệ nạn thác loạn giữa Sài Gòn

Ập vào quán bar nổi tiếng ở khu vực quận 5, TP.HCM, cảnh sát phát hiện hơn 200 nam nữ đang lắc lư điên cuồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem