Sập giàn giáo cây xăng, 7 người nhập viện

Nguyễn Đức Thứ sáu, ngày 09/08/2019 06:45 AM (GMT+7)
Trong lúc nhóm công nhân đang thi công xây dựng cây xăng ở xã Bắc Sơn thì giàn giáo bất ngờ đổ sập, đè vào nhiều công nhân.
Bình luận 0

img

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, nhiều người bị bê tông vùi lấp. Ảnh L.T

Tối 8/8, ông Lê Anh Quân, Chủ tịch UBND huyện An Dương, TP. Hải Phòng cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30  phút cùng ngày tại công trường xây dựng cây xăng ở xã Bắc Sơn.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhóm công nhân hơn 20 người tham gia đổ bê tông tại cây xăng ở xã Bắc Sơn. Khi nhóm công nhân đang đổ bê tông thì bất ngờ giàn giáo đổ sập xuống đè vào nhóm công nhân, một số người bị bê tông đổ đè lên người vùi lấp.

Vụ việc khiến 7 người bị thương nặng được lực lượng chức năng đưa vào cấp cứu điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng). Một người bị mất tích.

“Sau khi xảy ra vụ việc, công an có mặt tại hiện trường cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tôi cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân gặp nạn. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, 7 bệnh nhân đang được điều trị tích cực và không nguy hiểm đến tính mạng”, ông Quân thông tin.

img

img

 Đến 23h, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người mất tích. Ảnh: L.T

Theo vị Chủ tịch UBND huyện An Dương, đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người mất tích.

Cây xăng bị sập giàn giáo thuộc Công ty Minh Tân trên địa bàn xã Bắc. Thời điểm bị sập, công trình này đang thi công và đổ bê tông vào chiều tối cùng ngày.  Hiện công an đang xác định danh tính những người gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

TP.HCM: Sập giàn giáo ở trường, 15 học sinh nhập viện

Khi nhà trường đang tổ chức mừng lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam thì giàn giáo kế sân khấu bị sập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem