Sau hình ảnh sang chảnh trên mạng, cô gái đâm chết tình địch có gia cảnh thế nào?

Đức Sơn Thứ ba, ngày 23/07/2019 18:55 PM (GMT+7)
Khi biết thông tin Lê Thanh Thúy gây ra án mạng, ở địa phương ai cũng hết sức bất ngờ.
Bình luận 0

img

Bức hình ăn diện sang chảnh được nghi phạm Lê Thanh Thúy đăng trên trang cá nhân

Ngày 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang tạm giữ nghi phạm Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), nhân viên quán karaoke để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV, ông Lưu Hồng Châm, Chủ tịch UBND xã Kim Phú cho hay, Lê Thanh Thúy chưa từng gây điều tiếng gì tại địa phương, cũng chưa có tiền án, tiền sự. Khi biết thông tin Thúy gây ra án mạng, bản thân ông và chính quyền địa phương hết sức bất ngờ.

"Thúy sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bố Thúy là một người đàn ông nghiện rượu, người dân trong xã hay gọi là ông C. say, vì quanh năm suốt tháng người này luôn trong tình trạng say xỉn. Ông C. đã mất cách đây khoảng 3, 4 năm. Về phần mẹ Thúy, bà chủ yếu làm nông để kiếm kế sinh nhai và nuôi Thúy cùng em trai ăn học", ông Châm thông tin.

Nói về cá nhân nữ nghi phạm, trái với hình ảnh ăn diện sang trọng mà thúy đăng trên mạng, vị Chủ tịch UBND xã Kim Phú cho hay, Thúy có tuổi thơ không mấy êm đềm, đã nghỉ học đi làm từ rất sớm, rất ít khi thấy có mặt tại địa phương. Công việc Thúy làm chủ yếu là những việc "linh tinh", không ai rõ cụ thể Thúy làm gì.

"Đến khi chúng tôi nhận được thông báo bắt người từ phía cơ quan công an mới biết Thúy hiện đang làm nhân viên tại quán karaoke. Bình thường Thúy không có mặt ở địa phương, nên thông tin về người này chúng tôi không nắm được cụ thể", ông Châm chia sẻ.

Trước đó, theo tài liệu điều tra, Lê Thanh Thúy có mối quan hệ yêu đương với H.A.T (SN 1986, trú huyện Yên Sơn) từ năm 2015. Đến tháng 6/2017, Thúy phát hiện Tuấn có mối quan hệ tình cảm với chị P.A.Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Khoảng 18h tối 16/7, Thúy sử dụng điện thoại vào mạng xã hội Facebook thì phát hiện Th. vừa mới đăng hình ảnh chụp tại phòng ngủ của Tuấn trên trang cá nhân. Lúc này, Thúy gọi điện cho T. nhưng không liên lạc được, nghĩ Th. đang ở cùng với bạn trai mình nên nữ nghi phạm nổi máu ghen tuông.

Vì đang làm nhân viên ở quán karaoke tại TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) nên Thúy gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị Thu Sương (quê ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Lý Thị Tòng (quê ở huyện Hàm Yên), rủ về nhà Thúy chơi. Thực chất mục đích của Thúy là nhờ Tòng và Sương đi cùng mình đến phòng trọ gặp bạn trai và tình địch để giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi đón bạn bằng taxi, nhóm của Thúy đến phòng trọ của T. tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn rồi gõ cửa nhà trọ, nhưng một lúc sau T. mới ra mở. Thấy bạn trai chậm mở cửa, Thúy càng bực tức và cho rằng T. và Th. đang làm chuyện mờ ám.

Lúc này, nữ nghi phạm xông thẳng vào phòng và cầm một dao nhọn trong phòng bếp rồi đi vào phòng ngủ của T.. Mở cửa phòng ngủ, Thúy thấy bên trong có Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa (bạn của T.) cùng tình địch đều ở bên trong.

Sẵn cơn bực tức, Thúy chửi Th. về việc biết Thúy và . yêu nhau nhưng Th. vẫn cố tình làm "người thứ 3". Th. đứng dậy thì Thúy liền lao vào dùng dao đâm nạn nhân.

Thấy vậy, Khoa lao đến can ngăn thì bị Thúy đâm xước da ở ngực rồi hung hăng xông về phía Th., vung dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực bên trái làm nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi gây án, tối cùng ngày, Lê Thanh thúy đã đến trụ sở công an đầu thú.

Cô gái xinh đẹp đâm chết tình địch vì ghen tuông

Ngày 20-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang củng cố hồ sơ khởi tố đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996), trú...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem