Shipper tố bị khách đánh chảy máu mặt vì giao hàng muộn

Hải Phong Thứ hai, ngày 01/04/2019 17:25 PM (GMT+7)
Hành khách đã dùng điếu cày chọc thẳng vào mặt shipper chỉ vì người này giao hàng muộn.
Bình luận 0

img

Anh Tuyến bị thương phải vào viện điều trị.

Ngày 1/ 4, anh Dương Văn Tuyến (SN 1991, Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối 31/3, tại khu vực chung cư Đồng Tàu N01 (phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đơn trình báo của anh Tuyến gửi tới công an phường Thịnh Liệt, vào chiều 31/3, anh nhận đơn ship hàng từ làng Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) đến chung cư N9, khu đô thị Đồng Tàu (phường Thịnh Liệt).

Thời điểm nhận đơn, anh Tuyến và shop có thỏa thuận sẽ giao bánh cho khách hàng vào buổi tối cùng ngày. Sau khi nhận hàng, anh Tuyến trả trước cho shop 400.000 đồng tiền bánh và thỏa thuận tiền công ship hàng 40.000 đồng sẽ do khách hàng mua bánh trả.

Sau đó, anh Tuyến đi giao hàng cho những đơn khác đã nhận trước đó. Đến khoảng 19h40 anh Tuyến nhận được điện thoại từ shop bán hàng từ làng Phú Đô với nội dung đề nghị anh Tuyến mang hàng đến ngay cho khách vì khách giục.

“Ngay sau đó, em có gọi điện cho khách và họ nói em cố gắng giao hàng vào thời điểm trước 8h15 phút. Em cúp máy và vội vàng chạy về Thịnh Liệt để giao hàng cho khách, khi vừa mang hàng đến dưới chân chung cư N9 thì khách hàng lại yêu cầu giao đến chung cư N1. Đến nơi, khi em đặt hộp bánh xuống chưa kịp ngẩng mặt lên thì bị nam thanh niên xưng là chồng của khách dùng điều cày chọc thẳng vào mặt trái em”, anh Tuyến kể.

Theo anh Tuyến, sau khi bị đánh, anh lùi lại phía sau, nhưng nam thanh niên này tiếp tục dơ điếu cày dọa đánh, chỉ đến khi anh xin lỗi nam thanh niên mới dừng lại.

“Sau khi dùng điếu cày đánh vào mặt em, nam thanh niên chạy theo, túm áo, dơ điếu cày định đánh tiếp, liên tục dọa nạt “mày thích để tao chờ không, mày thích để tao chờ nữa không…”. Lúc sau, thấy máu trên mặt em chảy ròng ròng nam thanh niên đã rút trong ví ra 700.000 đồng đưa cho em và nói đây là tiền hàng và cho thêm 200.000 đồng để khâu vết thương. Nói xong nam thanh niên lên xe phóng đi luôn”, anh Tuyến kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Tuyến được người thân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) kiểm tra vết thương. Tại đây, các bác sĩ đã cầm máu, khâu 2 mũi ở vết thương trên mặt anh Tuyến.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an phường Thịnh Liệt xác nhận, đã nhận được đơn trình báo vụ việc của anh Tuyến. Cơ quan công an đã viết giấy giới thiệu cho anh Tuyến đi khám thương tích và điều tra, làm rõ thêm nguyên nhân vụ việc.

Sau va chạm, tài xế ô tô đâm gục người đi xe máy trên phố Hà Nội

Lái xe ô tô không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) do một nam...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem