Tài xế Grabbkie táo tợn giật phẳng xấp vé số của người phụ nữ

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 06/04/2018 13:25 PM (GMT+7)
Vừa vào Grabbike làm việc được một ngày, trong khi chờ khách nam tài xế tiện tay giật luôn xấp vé số của người phụ nữ rồi tẩu thoát.
Bình luận 0

img

Đối tượng Bùi Mạnh Thành

Ngày 6.4, Công an quận 5, TP.HCM đang tạm giữ Bùi Mạnh Thành (ngụ phường 11, quận 6) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào sáng 4.4, Thành mặc đồ GrabBike điều khiển xe máy lưu thông ở khu vực quận 5 để chờ khách đặt xe qua ứng dụng. Khi đến khu vực giao lộ Tân Hàng – Tản Đà (phường 10, quận 5) thấy người phụ nữ cầm xấp vé số đứng bên bán nên Thành áp sát, giật phăng xấp vé số tháo chạy.

Phát hiện sự việc, tổ hình sự Công an quận 5 tăng ga đuổi theo, khống chế Thành ngay sau đó cùng tang vật 204 tờ vé số.

Tại cơ quan công an, Thành khai do túng thiếu nên khi chờ có khách đi đặt xe qua ứng dụng, Thành tiện tay cướp giật vé số. Qua kiểm tra nhanh, Thành dương tính với ma túy, đối tượng này từng có 2 tiền án về cướp giật tài sản.

Đại diện truyền thông của GrabBike xác nhận, Thành là đối tác và mới hành nghề được 1 ngày. “Hiện, chúng tôi đã khóa vĩnh viễn tài khoản của người này và đang phối hợp với cơ quan CSĐT để xử lý vụ việc”, đại diện GrabBike thông tin.

Đặt xe GrabBike chở về nhà trong đêm vắng, nữ hành khách bị cướp tài sản

Chị T. sử dụng ứng dụng GrabBike để đặt xe đưa chị về nhà. Khi về gần đến nhà, nữ hành khách đã bị tài xế kề...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem