Tên trộm có sở thích ngắm các cặp đôi ân ái sa lưới

Anh Hưng - Đỗ Tuấn Thứ sáu, ngày 03/08/2018 19:32 PM (GMT+7)
Tên trộm đột nhập khu nhà trọ xem các cặp đôi ân ái sau đó lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.
Bình luận 0

img

Là tại cơ quan điều tra. (Ảnh A.H)

Ngày 1/8, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đỗ Văn Là (SN 1976, trú tại Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo Là khai nhận, Là thuê nhà trọ trên địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm để sống một mình và lái xe cho nhiều công ty tư nhân. Nam nghi phạm nói rằng, có một sở thích nhìn các cặp đôi ân ái nên thường xuyên lẻn vào các nhà trọ, đứng bên ngoài cửa sổ và ngó vào trong phòng để thỏa mãn sở thích kỳ lạ của mình.

Khoảng 3h sáng 19/7, Là tới một phòng trọ ở đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh) nhìn qua cửa sổ thấy trong phòng vẫn sáng từ đèn nhà tắm, trên giường trong phòng trọ có 1 đôi nam nữ đang ngủ.

Sau đó Là đi ra cửa chính dùng tay trái đẩy cửa lẻn vào trong phòng lấy 2 chiếc điện thoại di động, 1 đồng hồ đeo tay dây kim loại màu vàng.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt giữ được Là. Mở rộng vụ án, cơ quan công an xác định trước đó, Là đã gây 2 vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự.

Toàn bộ tài sản lấy trộm được, Là đều mang về nhà trọ cất giấu, thậm chí 2 chiếc iPhone lấy được, Là không tắt máy như những kẻ cắp chuyên nghiệp khác.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đã thu giữ nhiều tài sản Là trộm cắp được và làm thủ tục trả lại cho các bị hại theo quy định của pháp luật.

Tên trộm sa lưới vì… háo sắc

Sau khi lấy trộm 3 chiếc điện thoại iPhone, tên trộm bỏ về đất liền tìm cách tiêu thụ nhưng sau đó gã tìm cách liên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem