Thanh niên xăm kín người chết bí ẩn trên quốc lộ

Dương Thanh Thứ năm, ngày 17/11/2016 09:00 AM (GMT+7)
Quét dọn quán nước để chuẩn bị bán hàng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện thanh niên nằm bất động trên tấm bạt, cạnh đó là vũng máu.
Bình luận 0

img

Nạn nhân chết trên Quốc lộ 22 với nhiều hình xăm trên người đang được công an xác minh danh tính

Ngày 17.11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang điều tra nguyên nhân, xác định danh tính thanh niên chết trên địa bàn.

Trước đó, sáng 16.11, người phụ nữ bán nước trên quốc lộ 22 (tổ 86, ấp Nhị Tân 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) ra phía trước quán để quét dọn chuẩn bị bán hàng thì tá hỏa thấy thanh niên nằm bất động trên tấm bạt, cạnh đó vũng máu nên hô hoán. Nhiều người chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng Công an huyện Hóc Môn có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo cơ quan công an, nạn nhân khoảng 30-35 tuổi, cao 1,6m, người gầy, mặc quần jean, áo thun đen dài tay, ngón út trái bị cụt, mặt ngoài cánh tay phải có xăm chữ “T.T.C…” dưới rốn có xăm chữ “bất”, đùi phải có xăm hình rồng, đùi trái có xăm chữ “Hận thế”, vùng mông có xăm chữ “BS” và nhiều chữ nước ngoài. Cạnh thi thể nạn nhân, công an phát hiện một dao cạo râu, ba lô và một chiếc đèn pin.

Do trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an đang xác minh, làm rõ danh tính.

Công an huyện Hóc Môn thông báo ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm nói trên đến công an huyện hoặc theo số 08.38910395 để được hướng dẫn giải quyết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem