Thấy tin nhắn yêu đương của vợ trên Facebook, chồng đâm vợ tử vong

Xuân Lực Thứ năm, ngày 26/10/2017 21:06 PM (GMT+7)
Thấy Facebook của vợ có tin nhắn yêu đương, Hưng truy hỏi. Nghe vợ nói muốn “chia tay”, Hưng cầm dao đâm vợ tử vong.
Bình luận 0

img

Hưng tại cơ quan điều tra

Ngày 26.10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt khẩn cấp Phan Văn Hưng (25 tuổi, trú tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về hành vi “giết người”. Nạn nhân bị sát hại là chị H (23 tuổi), vợ Hưng.

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng 2 năm, Hưng kết hôn với chị H rồi sinh được một người con nay đã hơn 1 tuổi. Hưng đi làm đầu bếp ở Hà Nội, còn chị H làm công nhân ở công ty gần nhà ở xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường.

Ngày 25.10, Hưng từ Hà Nội về đến nhà. Đến khoảng 10h cùng ngày, Hưng thấy chị H đi làm ở công ty về, do nghi ngờ chị H ngoại tình nên Hưng lấy điện thoại vợ để xem.

Khi mở trang mạng xã hội Facebook của chị H, Hưng phát hiện vợ có những tin nhắn yêu đương. Thấy vợ đi vào buồng, Hưng đi theo chốt cửa lại và bắt đầu tra hỏi vợ về những tin nhắn.

Nghe vợ nói “em không thể sống cùng với anh được nữa”, Hưng bực tức cầm dao nhọn để ở gầm giường đánh, đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, bụng của vợ.

Gây án xong, Hưng bỏ trốn còn chị H được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Hé lộ nguyên nhân chồng đâm vợ hot girl 36 nhát dao

K. được xem là hotgirl ở “phố núi”, còn Thịnh là con trai út trong một gia đình khá giả có tiếng ở Gia Lai...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem