Một mình nhậu cùng 3 trai trẻ, bé gái bị cướp cái "ngàn vàng"

Đỗ Tuấn Thứ ba, ngày 19/06/2018 16:12 PM (GMT+7)
Thấy cô bé chưa tròn 16 tuổi đã say bia, ba nam thanh niên thay nhau cưỡng hiếp cô bé.
Bình luận 0

img

Ba bị cáo Hà, Tân, Ninh tại tòa.

Ngày 19/6, TAND TP.Hà Nội đã đưa 3 bị cáo Trần Đình Tân (SN 1995) Nguyễn Hồng Hà (SN 1993), Vương Tuấn Ninh (SN 1995, cùng trú ở Thường Tín, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Thu Thủy (đã đổi tên, SN 2002, ở huyện Thường Tín).

Theo cáo buộc, đầu tháng 9/2017, thông qua một người bạn, Hà quen Thủy và hai người rủ nhau đi chơi. Chiều 3/9/2017, Hà tiếp tục rủ Thủy và Tân đi chơi.

Khoảng 22h cùng ngày, tan cuộc rượu, Tân điều khiển xe máy chở Hà và Thủy về. Khi về qua một nhà nghỉ ở xã Quất Động, Hà và Thủy xuống xe, còn Tân đi về. Hà gạ bạn gái “nhí” vào nhà nghỉ nhưng không được nên đành gọi Tân tới đón về nhà cậu ruột ở xã Quất Động.

Sau đó, Hà đưa Thủy lên tầng 2 nằm ngủ. Nằm cạnh bạn gái, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Thủy nhưng không được bé gái đồng ý. Vậy nhưng thay vì từ bỏ ý định xấu, Hà sờ mó, cởi quần áo và sau đó là làm chuyện người lớn với bé Thủy. Sáng ra, Hà đưa bé gái về nhà như không có chuyện già xảy ra.

Sáng 4/9/2017, Hà và Tân lại tới nhà Thủy đón đi chơi. Sau đó, ba người kéo nhau về nhà Tân nấu nướng ăn uống. Vương Tuấn Ninh sau đó mua bia tới góp vui.

Thấy Thủy chếnh choáng say bia, Hà đưa bạn gái “nhí” lên giường nằm, trong khi Tân một lần nữa đi mua thêm bia về uống tiếp. Có thêm bia, Tân gọi Hà và Thủy ra uống tiếp.

Uống thêm khoảng 2 cốc bia nữa thì Thủy bị say hẳn và được Hà đưa lên giường nằm.

Chứng kiến tình trạng đó, Tân nảy sinh ý định làm trò đồi bại với Thủy nên gọi Hà ra ban công hỏi: “Bây giờ thế nào?”. Hiểu ý Tân muốn giao cấu với Thủy nên Hà đồng ý. Tân gọi Ninh ra vào rủ vào cùng xâm hại tình dục Thủy.

Sau đó, Tân vào giữ tay Thủy để Hà, Ninh thay nhau xâm hại Thủy, sau đó Tân cũng thực hiện hành vi cưỡng hiếp Thủy.

Ngày 5/9/2017, Thủy trở về trong bộ dạng bơ phờ và kể lại chuyện bị Tân cùng đồng bọn xâm hại tình dục cho bà nội nghe. Lập tức, bà nội Thủy đã tố cáo sự việc cháu gái bị xâm hại tới công an.

Căn cứ lời khai của cháu Thủy, Công an huyện Thường Tín đã bắt giữ Hà, Tân và Ninh.

Quá trình xử án, HĐXX TAND TP.Hà Nội đánh giá, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Sau khi cân nhắc HĐXX quyết định tuyên phạt Trần Đình Tân 14 năm tù, Nguyễn Hồng Hà và Vương Tuấn Ninh mỗi người 13 năm tù.

Gặp bạn quen trên mạng, thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể

Đi chơi cùng bạn quen trên mạng, thiếu nữ bị nhóm thanh niên dụ vào nhà nghỉ hiếp dâm tập thể rồi cưỡng đoạt tài...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem