Thực hư chuyện giao hữu bóng đá với đối thủ bắt qua mạng, cả đội bị đánh nhập viện

Đức Sơn Thứ sáu, ngày 19/07/2019 15:09 PM (GMT+7)
Cơ quan công an thông tin ban đầu về xô xát giữa thành viên 2 đội bóng khi đá giao lưu trên sân bóng ở Hà Nội.
Bình luận 0

img

Các nạn nhân bị thành viên đội đối thủ hành hung.

Ngày 19/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một bài đăng có nội dung hai đội bóng phủi (đội bóng do người dân tự tổ chức) thuê sân bóng tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) để đá giao hữu với nhau.

Theo đó, một đội bóng tự do có khoảng 30 người trong đó có một số người xăm trổ. Đội còn lại là sinh viên cùng với người làm văn phòng tại Hà Nội.

Trong lúc đá bóng, khi tỉ số đang là 3 - 1 nghiêng về phía đội sinh viên, 2 đội đã xảy ra va chạm khi tranh chấp bóng. Lúc này, đội bóng có một số nam thanh niên xăm trổ đã lao vào đánh hội đồng cầu thủ đội bạn.

Thấy người trong đội bị đánh, các thành viên trong nhóm bị hại đã lao vào can ngăn nhưng cũng bị đội bóng “xăm trổ” hành hung.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng đã thụ lý và đang điều tra, làm rõ vụ việc.

"Sự việc xảy ra vào khoảng thời gian chiều tối 17/7, do Công an phường Trương Định tiếp nhận sau đó chuyển giao cho đội Cảnh sát hình sự thụ lý. Trong các trường hợp bị thương, có một trường hợp phải nhập viện cấp cứu", vị cán bộ này thông tin.

HS lớp 11 mang mã tấu đi huyết chiến để bảo vệ tình yêu

Tịnh khai nhận rủ Phát mang hung khí để đi trả thù nhóm bạn, nguyên nhân do mâu thuẫn tình yêu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem