Thuê khách sạn để chế thuốc pháo theo đơn đặt hàng

Diễn Kim Thứ sáu, ngày 02/12/2016 22:15 PM (GMT+7)
Từ miền Bắc vào Nghệ An, một nam thanh niên đã thuê khách sạn để chế thuốc pháo phục vụ khách theo đơn đặt hàng.
Bình luận 0

img

Các vật liệu nổ được Hưng cất trong nhiều bao tải.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 2/12, các trinh sát thuộc Công an TP.Vinh, Nghệ An đã ập vào một khách sạn có địa chỉ ở phường Bến Thủy, TP.Vinh bắt quả tang Nguyễn Bá Hưng (26 tuổi, trú Quỳnh Phụ, Thái Bình) đang chế tạo thuốc pháo từ các vật liệu đã chuẩn bị từ trước.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gồm một bao tải chất sợi nhỏ màu trắng có tên natri benzoat, một bao tải chất bột màu trắng có tên kali clorat, một lọ nhựa bên trong có chất bột màu đỏ có tên sắt 3 oxít, máy xay sinh tố, dao, kéo. Tổng trọng lượng các vật liệu để chế tạo, tại hiện trường gần 50 kg.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hưng cho biết đã vận chuyển các vật liệu nổ này từ miền Bắc vào TP.Vinh, để chế tạo thành phẩm thuốc pháo theo đặt hàng của một vị khách địa phương.

Để che mặt lực lượng công an, Hưng đã thuê một khách sạn tại địa phương để chế tạo. Được biết, sau khi chế tạo thành công Hưng sẽ bán cho khách hàng giá một kg thuốc pháo là 320.000 đồng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra và xử lý đối tượng theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem