Tin mới vụ cô gái biến mất bí ẩn, mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu

Nguyễn Đức Thứ năm, ngày 05/10/2017 13:07 PM (GMT+7)
Gia đình cô gái mất tích đã xuống Hà Nội báo công an và tìm đến nơi làm việc của con gái hỏi thông tin.
Bình luận 0

img

Thông báo tìm cô gái Lường Thị Thùy Linh chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Ngày 5/10, bà Lò Thị Xim ở xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, mẹ của cô gái bị mất tích nhiều ngày tên Lường Thị Thùy Linh (SN 1999) cho biết, sau khi nhận được tin báo việc con gái mất tích, bà đã cùng chồng trình báo vụ việc lên cơ quan công an huyện Sông Mã.

Sáng 4/10, gia đình bà tìm đến quán ăn ở huyện Thạch Thất (Hà Nội), nơi Linh làm việc hỏi thông tin về con gái. “Tuy nhiên, chủ quán ăn nói rằng Linh đã xin nghỉ việc 3 ngày trước khi mất liên lạc với gia đình bà. Họ cũng không rõ là Linh đi với ai, đi đâu”, bà Xim nói.

Bà Xim kể, sau khi mất liên lạc, một số điện thoại lạ nhắn lại cho bà Xim tin nhắn có nội dung “mẹ ơi cứu con, con đang bị lừa lên xe sang nước ngoài rồi”. Sau đó, bà Xim cố gắng liên lạc nhưng không được nữa.

Người bạn trai của Linh tên là Tuấn cũng nhận được tin nhắn với nội dung tương tự: “Anh Tuấn ơi em bị bắt sang Trung Quốc. Anh gọi cảnh sát cứu em…”.

“Tuy nhiên, từ hôm đó đến nay chúng tôi không thể liên lạc được với hai số máy lạ nhắn tin về. Chúng tôi gọi điện đến 2 số này toàn trong tình trạng thuê bao không liên lạc được”, bà Xim nói thêm

Gia đình bà Xim sinh được 2 người con. Linh là con gái út. Trước Linh là anh trai SN 1996, học hết cấp 3 và hiện đang làm việc tại địa phương.

Trước đó, vào ngày 2/10, một người bạn trai của con gái bà Xim gọi điện báo tin Linh mất tích. Quá lo lắng, bà Xim đã liên lạc vào số điện thoại của con gái nhưng không liên lạc được. Trước thời điểm mất tích, Linh xuống Hà Nội làm việc cho một quán ăn ở huyện Thạch Thất.

Vợ xinh đẹp mất tích, chồng nhận được điện thoại chuộc người từ biên giới

Nhận được thông tin khách hàng đặt mỹ phẩm, chị Quỳnh điều khiển xe máy đi giao hàng rồi mất tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem