Tin mới vụ hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Nguyễn Đức Thứ tư, ngày 06/06/2018 18:05 PM (GMT+7)
Cảng vụ hàng không Miền Trung đã có quyết định xử phạt hành chính đối với nam hành khách to tiếng, ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không.
Bình luận 0

img


 Quầy vé trong sây bay Đà Nẵng. Ảnh Vũ Quyên.

Ngày 6/6, đại diện hãng hàng không Vietjet cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, Trung tâm An ninh hàng không sây bay Đà Nẵng đã lập biên bản sự việc và bàn giao hành khách P.H.C cho Cảng vụ hàng không miền Trung để xử lý theo thẩm quyền.

Lãnh đạo hãng hàng không cũng đã đến thăm hỏi và động viên nhân viên làm thủ tục hàng không an tâm chữa trị và tiếp tục công tác. Ngày 6/6 Cảng vụ miền Trung ra quyết định xử phạt hành chính hành khách P. H. C mức phạt 7,5 triệu đồng về hành vi mất trật tự, gây thương tích cho nhân viên hàng không.

Trước đó, vào tối 3/6/2018, trong quá trình làm thủ tục cho chuyến bay VJ506 từ Đà Nẵng đi Hà Nội, hành khách P.H.C (ở TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã to tiếng, có hành vi mất trật tự, gây thương tích khiến nhân viên phải nhập viện để cấp cứu. Ông C. là người ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet.

Qua trích xuất các hình ảnh từ camera, an ninh hàng không xác định thời điểm trên, ông P.H.C đến quầy làm thủ tục của hãng hàng không Vietjet, được một nữ nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dời lịch bay sang sáng hôm sau 4/6.

Do quá bức xúc nên ông C. đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên này, làm cô bị rách mí mắt trái, chảy máu và sau đó được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Sau đó, đại diện của hãng hàng không Vietjet cho hay, dữ liệu trên hệ thống cho biết thông tin về thay đổi lịch bay của chuyến VJ506 đã được thông báo đến các hành khách. Riêng với khách P.H.C và người đi cùng, do số điện thoại khách cung cấp khi đặt vé không chính xác dẫn đến khách không nhận được thông tin thay đổi lịch bay.

Nữ nhân viên Vietjet bị hành khách ném điện thoại vào mặt

Một nữ nhân viên Vietjet bị nam hành khách ném điện thoại vào mặt khi cô thông báo chuyến bay của anh ta bị hủy tại sân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem