Tin mới vụ siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Hải Phong Thứ năm, ngày 18/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
Công an đã bàn giao chiếc siêu xe gặp nạn trên cao tốc Hà Nội- Lào Cai cho lái xe đem về sửa chữa.
Bình luận 0

img

Hình ảnh siêu xe nát bét phần đầu sau vụ tai nạn. Ảnh Giang Nguyen Tung

Ngày 18/10, Phó Trưởng Công an TP. Việt Trì cho biết, tối 17/10, cơ quan công an đã bàn giao chiếc siêu xe cho Nguyễn Mạnh Giàu (27 tuổi, ở An Giang là người điều khiển  chiếc xe) đưa về Hà Nội sửa chữa.

“Chiếc xe gặp nạn có đầy đủ các giấy tờ. Thêm nữa, chiếc xe này gây tai nạn trên cao tốc, không va chạm với phương tiện nào khác nên chúng tôi tạo điều kiện bàn giao sớm lại cho chủ phương tiện. Chủ phương tiện là ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm việc với bên bảo hiểm về việc sửa chữa chiếc xe”, vị Phó Trưởng Công an TP. Việt Trì thông tin.

Trước đó, vào lúc 3h36 phút sáng 16/10, siêu xe Ferrari mang BKS 51F- 88988 lưu thông hướng Nội Bài- Lào Cai, khi đến địa phận phường Kim Đức, TP.Việt Trì đã mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc.

img

Vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng siêu  xe bị nát bét phần đầu. Sau đó công an xác định chủ siêu xe Ferrari được xác định của Nguyễn Tuấn Hưng, ở TP.Hà Nội (tức nam ca sĩ Tuấn Hưng). Thời điểm xảy ra vụ việc anh Nguyễn Mạnh Giàu (27 tuổi, ở An Giang) là người điều khiển  chiếc xe. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng có mặt trên xe ô tô.

Theo công an TP. Việt Trì, người điều khiển siêu xe Ferrari đã tự đâm vào dải phân cách cứng, không xảy ra va chạm với phương tiện nào khác.

Ferrari 488 GTB, mang biển '51F-889.88' được ca sĩ Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào tháng 9/2017.  Chiếc xe có trị giá gần 14 tỷ đồng, khi về tới Việt Nam cộng cả thuế phí nên rơi vào khoảng 16 tỷ đồng. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Công an thông tin vụ siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng mất lái, đâm vào dải phân cách cứng trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem