Toyota và Honda bác tin mở chương trình tặng 80 ô tô

Xuân Lực Thứ năm, ngày 05/05/2016 18:06 PM (GMT+7)
Đại điện Toyota Việt Nam và Honda Việt Nam đều khẳng định, công ty mình bị giả mạo facebook để đăng tải thông tin trúng thưởng không có thật.
Bình luận 0

img

Facebook giả mạo facebook của Công ty Honda Việt Nam và Toyota Việt Nam công bố chương trình khuyến mại khủng.

Chiều 5.5, trang facebook có tên “Toyota Việt Nam” chia sẻ thông tin, Toyota Việt Nam có chương trình trúng thưởng nhân dịp 80 năm thành lập.

Theo đó, Toyota Việt Nam tặng 80 chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2016 cho 80 người may mắn nhất Việt Nam vào ngày 28.5.2016.

Để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị trên, người dùng facebook chỉ cần nhấn nút like (thích) trang fanpage, bình luận (comment) màu sắc yêu thích, cuối cùng là chia sẻ công khai trên facebook cá nhân.

Facebook có tên “Toyota Việt Nam” còn khẳng định, sẽ nhắn tin và công khai người trúng thưởng vào sáng 28.5.2016 tại trang này và website của Toyota Việt Nam.

Trước đó vài giờ, một facebook có tên “HONDA ÔTÔ VIỆT NAM” cũng chia sẻ nội dung tương tự như facebook “Toyota Việt Nam”. Nội dung chỉ khác biệt ở chỗ là công ty “Toyota Việt Nam” được thay bằng tên “Honda ô tô Việt Nam” và tên giải thưởng chiếc ô tô “Toyota Land Cruiser Prado 2016” được thay bằng chiếc ô tô “Honda CRV 2016”.

Sau khi hai facebook “HONDA ÔTÔ VIỆT NAM” và “Toyota Việt Nam” đăng tải thông tin trên, hàng nghìn người dùng facebook tin tưởng đây là chương trình do công ty Honda Việt Nam và Toyota Việt Nam tổ chức nên đã làm đúng theo hướng dẫn. Hai trang facebook trên hiện có hàng chục nghìn lượt người theo dõi.

img

Toyota Việt Nam lên tiếng bác bỏ chương trình khuyến mại “khủng” do facebook giả mạo đăng tải.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, đại diện truyền thông của Honda Việt Nam và Toyota Việt Nam đều lên tiếng bác bỏ chương trình trúng thưởng “khủng” nêu trên.

“Toyota mới thành lập được 20 năm. Thông tin thành lập 80 năm trên facebook là không chính xác”, đại điện truyền thông của Toyota Việt Nam cho biết.

Toyota Việt Nam cũng khẳng định, trên Facebook, công ty này chỉ có fanpage chính thức duy nhất tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ToyotaVietnam. Các facebook khác đều là giả mạo.

“Toyota Việt Nam không triển khai chương trình trúng thưởng nào như đã nêu ở trên (chương trình trúng thưởng 80 ô tô Toyota Land Cruiser Prado 2016 - PV). Đây là hành vi lừa đảo khách hàng và làm phương hại đến uy tín của Toyota Việt Nam”, đại diện Toyota Việt Nam cho hay.

Trong khi đó, đại diện của Honda Việt Nam cũng cho biết, trang facebook chia sẻ chương trình trúng thưởng 80 ô tô Honda CRV 2016 là facebook giả mạo facebook của công ty Honda Việt Nam. Công ty cũng không có chương trình trúng thưởng nào như facebook giả mạo đã nêu.

Trên facebook, Honda Việt Nam chỉ có hai trang fanpage là https://www.facebook.com/HondaVietnam/ và https://www.facebook.com/HondaFunVietnam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem