TP.HCM: Chủ tiệm sửa xe bị đâm gục gần trụ sở công an

Dương Thanh Thứ bảy, ngày 10/09/2016 14:52 PM (GMT+7)
Đang bỏ đi, nghe tiếng kêu cứu của anh Úy, nam thanh niên tiếp tục quay lại dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục trên vũng máu.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi anh Úy bị bạn nhậu đâm chết

Đến 11h ngày 10.9, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên đường Nguyễn Đình Chính (phường 11, quận Phú Nhuận), khiến 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê Thái Bình, hành nghề sửa xe) .

Trước đó, vào khoảng 0h30 rạng sáng nay, anh Úy ngồi nhậu với một số thanh niên ở công trình xây dựng gần tiệm sửa xe của mình. Trong lúc nhậu, anh Úy xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Một thanh niên (khoảng 25 tuổi) trong bàn nhậu bất ngờ cầm dao dài khoảng 30cm rượt đuổi, đâm anh Úy nhiều nhát. Bị đâm trọng thương anh Úy kêu cứu nhờ mọi người chuyển đi bệnh viện. Tuy nhiên, người thanh niên tiếp tục quay lại đâm anh Úy thêm nhiều nhát nữa khiến nạn nhân gục trên vũng máu.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Riêng anh Úy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

img

Người dân địa phương đã tự đặt một thùng giấy gần hiện trường xảy ra vụ việc, quyên góp tiền để đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh của một nhà dân ghi lại. Nơi anh Úy bị đâm chết chỉ cách trụ sở công an phường 11 chưa đầy 100m.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

“Nó và em trai thuê nhà ở đây mở tiệm sửa xe đã nhiều năm nay. Tính tình rất hiền và hòa đồng nhưng không hiểu sao bị đâm chết như vậy?”, một người dân địa phương nói.

Thấy hoàn cảnh anh Úy khó khăn, người dân địa phương đã tự đặt một thùng giấy gần hiện trường xảy ra vụ việc, quyên góp tiền để đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem