TP.HCM: Hành động bất ngờ của chủ nhân jackpot gần 100 tỉ tại lễ nhận giải

Ngọc Phạm Thứ ba, ngày 06/11/2018 14:37 PM (GMT+7)
Người này đã đóng thuế thu nhập cá nhân gần 9,7 tỉ đồng do số tiền trúng thưởng lên tới gần 97 tỉ đồng.
Bình luận 0

Chiều 6/11, chủ nhân jackpot trị giá gần 97 tỉ đồng tại kỳ quay 194 của sản phẩm xổ số tự chọn số Power 6/55 đã chính thức lộ diện, nhận giải tại văn phòng Vietlott chi nhánh TP.HCM.

Để bảo mật danh tính, vị tỉ phú Vietlott này đã đeo mặt nạ khi nhận giải và chỉ đồng ý công khai tên viết tắt. Theo đó, người này có tên viết tắt là N., ngụ tại TP.HCM.

Đặc biệt có một tình tiết khá bất ngờ đã xảy ra tại lễ trao giải. Khi ban tổ chức đưa mặt nạ hình Pikachu cho ông N. đeo thì ông N. đã nhanh tay lấy thêm một chiếc nón để đội lên đầu, che kín toàn bộ phần đầu.

img

Ông N. đeo mặt nạ và cả chiếc nón che kín phần đầu khi nhận giải.

Với giải thưởng trị giá gần 97 tỉ đồng, ông N. có nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân gần 9,7 tỉ đồng ngay tại lễ nhận giải. Còn lại, ông N. thực nhận hơn 87 tỉ đồng qua tài khoản ngân hàng bằng hình thức chuyển khoản một lần.

Chia sẻ tại lễ nhận giải, ông N. cho biết, hoàn cảnh ông mua được tấm vé may mắn là trên đường đưa con đi học vào trưa 27/10. Do chưa đến giờ vào làm nên ông ghé một điểm bán vé trên đường Minh Phụng, P.9, Q.11 để mua vé. Đó là một tấm vé dự thưởng kỳ quay 194 của sản phẩm Power 6/55 với 05 bộ số do máy chọn, mở thưởng cùng ngày mua vé.

Hé lộ những thông tin đầu tiên về người trúng jackpot gần 100 tỉ của Vietlott

Đây là một trong những jackpot “khủng” nhất tìm thấy chủ nhân trong thời gian gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem