Trinh sát bắt 2 đối tượng cướp luôn dắt dao trong người khi đi “ăn hàng”

Dương Thanh Thứ ba, ngày 29/05/2018 20:48 PM (GMT+7)
Vừa ra tay cướp giật điện thoại của một phụ nữ trước siêu thị ở Sài Gòn, hai đối tượng tiếp tục đi “ăn hằng” thì bị trinh sát bắt giữ.
Bình luận 0

img

Hai đối tượng Nguyễn Minh và Trần Anh Tuấn

Ngày 29.5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Minh (22 tuổi, ngụ TP.HCM) và Trần Anh Tuấn (24 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, trưa 27.5, Minh đến rủ Tuấn đi cướp giật để có tiền tiêu xài và được đồng ý. Cả hai đi chung xe máy rảo các tuyến đường trên địa bàn quận Bình Tân để “tìm mồi”. Khi đến trước khu vực siêu thị Big C (quận Bình Tân), thấy người phụ nữ đang nghe điện thoại, cả hai áp sát giật phăng chiếc điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát.

2 giờ sau đó, bộ đôi này tiếp tục rảo các tuyến đường để “ăn hàng”, khi đến đường số 19 (quận Bình Tân) cả hai giật giỏ xách của một phụ nữ để trên xe máy nhưng bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên tháo chạy.

Cùng lúc này, Tổ trinh sát đặc nhiệm Công an quận Bình Tân đang tuần tra gần đó phát hiện bắt giữ cả hai.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Minh và Trần Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình và khai luôn thủ sẵn dao trong người để chống trả nếu nạn nhân dám truy đuổi.

Tóm gọn hai đối tượng nghiện ma túy vác dao đi cướp

Do thiếu tiền sử dụng ma túy, 2 đối tượng rủ nhau đi cướp, sau đó đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem