Ước mơ dang dở của nữ sinh điện ảnh bị giết, hiếp khi đi tìm nhà trọ

Xuân Lực Thứ tư, ngày 06/06/2018 14:55 PM (GMT+7)
Nghe tin T bị sát hại, bạn bè, người thân đều bàng hoàng đau xót bởi cô gái xinh đẹp, dễ mến vẫn còn ước mơ, dự định chưa thực hiện.
Bình luận 0

img

Cái chết oan nghiệt của nữ sinh T trong căn phòng trọ khiến bạn bè người thân đau xót.

Gần hai ngày sau khi nữ sinh Đ.C.T (nickname “T.T”, 23 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) được phát hiện tử vong tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội), bạn bè, người thân của cô gái này vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Nhiều người bạn của chị T còn cầu nguyện chuyện nữ sinh này bị nghi phạm Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở quận Đống Đa) sát hại chưa từng xảy ra.

Bạn bè, người thân của nữ sinh kể, T là cô gái hiền lành, dễ mến và rất chịu khó. Với đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật, nữ sinh 23 tuổi đã quyết định theo học Khoa Nhiếp ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong lúc đi học, T còn theo đuổi sở thích chơi các trang phục cosplay.

Tuy nhiên, vốn là chị cả trong nhà nên T luôn cố gắng tự lập trong mọi công việc. Hằng ngày ngoài việc đi học, nữ sinh 23 tuổi dành thời gian tìm hiểu các vấn đề liên quan tới sở thích của mình. T đã tự mở được một cửa hiệu cung cấp đồ cosplay riêng cho mình và có ước mơ lớn hơn là mở một chuỗi cửa hiệu cung cấp đồ cosplay.

“T là nữ sinh năm cuối khoa nhiếp ảnh và rất năng động. Ngoài thời gian học trên trường, T có kinh doanh, làm thêm. Chỉ còn ít ngày nữa là em tốt nghiệp ra trường”, NSƯT Phạm Thanh Hà, Trưởng khoa Nhiếp ảnh (Trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội) buồn bã chia sẻ.

Bạn Đỗ Thị Nhung (lớp phó lớp đại học của T) cho biết, ở lớp T là người dễ mến, hòa đồng với tất cả các bạn. Nghe tin T bị sát hại, cả lớp đều bàng hoàng.

“Chị ấy bảo lưu kết quả học tập một năm và theo học lớp em. Ở lớp chị ấy ít nói nhưng tính rất hoà đồng, ai tiếp xúc cũng được. Mới hôm nọ các bạn còn đến thăm cửa hàng cosplay của chị ấy mới mở trên đường Giải Phóng. Chị ấy định tìm thêm nhà trọ để mở thêm cơ sở vậy mà gặp phải kẻ thủ ác như thế”, Nhung chia sẻ.

Trên trang cá Facebook cá nhân của T ngày hôm trước, bạn bè người thân đã vào chia buồn, cầu nguyện cho cô gái xấu số. Nhiều người vẫn không tin vào sự thật, một cô gái hiền lành, dễ mến lại phải chịu số phận oan nghiệt như vậy.

img

Nam nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã bị bắt giữ. (Ảnh: Người đưa tin)

Trước đó, chiều 4/6, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể T trong căn phòng trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Nữ sinh xấu số tử vong trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch có dấu hiệu bị xâm hại.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt giữ nghi can gây ra cái chết của nữ sinh T là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở quận Đống Đa). Tú là người thuê trọ tại căn nhà nơi tìm thấy thi thể chị T.

Tại cơ quan điều tra, Tú bước đầu khai nhận, khi chị T tới xem phòng để thuê trọ, Tú nảy sinh ý đồ cưỡng bức nạn nhân. Tối 3/6, khi chị T đến để xem phòng trọ một mình, Tú đã dùng gạch đập vào đầu chị T rồi xâm hại. Sau khi sát hại chị T, Tú bỏ trốn nhưng bị  công an đã bắt giữ vào hôm sau.

Nghi phạm ngủ tại hiện trường sau khi giết, hiếp nữ sinh trường điện ảnh

Sau khi sát hại, hiếp dâm nữ sinh T., Tú đã ngủ tại hiện trường. Sau khi tỉnh dậy, đối tượng lấy ví tiền của nạn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem