Vụ 2 xác người trong đống bê tông: Nhóm 4 phụ nữ thuê khách sạn sống khép kín

Đan Anh Thứ bảy, ngày 18/05/2019 10:03 AM (GMT+7)
Thấy nhóm 4 người phụ nữ thuê phòng vội lên ô tô rời đi, nhân viên khách sạn đã báo với bảo vệ giữ xe lại, chờ công an đến.
Bình luận 0

img

Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể nam giới trong thùng bê tông tại căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) ngày 18/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 nữ nghi can gồm: Lê Phú Hạnh (54 tuổi, tỉnh Bình Dương), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và một người khác.

Rạng sáng cùng ngày, sau vài giờ báo chí đăng hình ảnh 2 phụ nữ có liên quan đến vụ án và hình ảnh biển số ô tô 7 chỗ bị cảnh sát truy tìm, tiếp tân khách sạn nằm trong khu dân cư ở phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện 2 người này đang lưu trú tại đây nên báo cơ quan chức năng.

img

Khu dân cư ở phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), nơi các đối tượng thuê khách sạn

Nhân viên khách sạn cho hay, nhóm 4 phụ nữ thuê phòng tại tầng trệt của khách sạn từ đầu tháng 4 với giá 7 triệu đồng/tháng. “Nhóm người này ở chung phòng, giường đôi và sinh hoạt khép kín. Chỉ có một người ra bên ngoài, 3 người còn lại suốt ngày ở trong phòng. Thỉnh thoảng họ có nói chuyện với nhân viên dọn phòng và không có biểu hiện gì lạ”, nhân viên khách sạn nói.

Nhân viên khách sạn cho biết, rạng sáng nay, nhóm khách bất ngờ đòi trả phòng lấy lại CMND. Thấy nhóm khách vội gom hành lý lên xe để rời đi, mọi người liền báo bảo vệ khu dân cư chặn lại.

“Khu dân cư này hiện đại, biệt lập nên khi nhóm người lên ô tô chuẩn bị rời đi thì bảo vệ đóng cổng. Người phụ nữ lái ô tô hỏi lý do sao lại chặn xe. Ngay sau đó công an có mặt đưa họ vệ trụ sở”, một bảo vệ kể.

img

Căn nhà nơi phát hiện 2 xác người trong 2 thùng nhựa đổ bê tông

Trước đó, chiều 15/5 ông N.T.H. dọn dẹp vệ sinh tại căn nhà vừa mua ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Trong quá trình dọn, thì phát hiện bồn nhựa đổ bê tông trong phòng ngủ nên thuê người đập ra thì phát hiện xác người bên trong.

Khi công an đến khám nghiệm hiện trường, kiểm tra đập thêm một thùng nhựa bên ngoài căn nhà thì tiếp tục phát hiện thêm xác người. Cả hai nạn nhân là nam giới.

Chủ cũ của căn nhà cho biết, trước khi bán căn nhà cho ông H đã cho một nhóm người thuê ở nhưng sau đó không rõ đi đâu.

Đến tối 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 đối tượng từng ở trong căn nhà trên là Hà và Hoa. Sau đó, Hà và Hoa cùng 2 người khác bị công an bắt giữ.

Nóng: Lộ diện 2 phụ nữ liên quan đến vụ xác người trong khối bê tông

Hai người phụ nữ có liên quan đến vụ xác 2 người đàn ông trong khối bê tông ở Bình Dương vừa được cảnh sát tìm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem