Vụ 3 phụ nữ giằng lại xe SH: Chủ tiệm cắt tóc kể phút giáp mặt tên trộm

Xuân Lực Thứ ba, ngày 29/05/2018 15:55 PM (GMT+7)
Trong lúc giằng lại chiếc xe máy SH cho khách, bà chủ tiệm cắt tóc bị tên trộm đe dọa: "Mày mà không bỏ ra tao đâm chết".
Bình luận 0

Tối 28/5, chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1977, chủ quán tóc Hương Nguyễn trên đường Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông) đang ngồi sử dụng điện thoại tại quán cắt tóc thì phát hiện một người đàn ông bịt mặt trộm xe máy SH của khách đang làm tóc.

Lập tức chị Hương lao ra ngoài giằng lại chiếc xe cho khách khi tên trộm định lùi xe xuống đường phóng đi.

img

Chị Hương bị nhiều vết thương khi giằng xe lại cho khách.

Vẫn chưa hết sợ hãi khi nghĩ lại phút giáp mặt với kẻ trộm, chị Hương kể, thời điểm xảy ra vụ trộm, quán chị có 5 người gồm chị cùng 2 nhân viên và 2 người khách. Phát hiện tên trộm lấy xe của khách, chị Hương quên hết sợ hãi, trong đầu chỉ nghĩ tới việc giành lại xe cho khách.

“Do vội quá, một tay tôi còn cầm luôn điện thoại còn một tay giằng chiếc xe và hô “trộm”, “trộm”. Lúc tôi ra giằng lại chiếc xe, tên trộm có quát lớn: “Mày mà không bỏ ra tao đâm chết”.

Lúc đó nghĩ, xe là xe của khách mình không thể để cho nó lấy đi dễ dàng như vậy được nên tôi cố giằng chiếc xe cho bằng được.", chị Hương kể.

Nghe chị Hương tri hô, khách đang làm tóc và nhân viên trong quán nghe thấy liền chạy ra hỗ trợ, giằng lại xe từ tên trộm. Một vị khách nhanh trí đã cầm ghế nhựa ném về phía tên trộm. Dù không trúng nhưng cũng làm tên trộm loạng choạng không thể phóng xe đi ngay.

img

Nhóm phụ nữ chống trả, giằng lại xe từ tên trộm xe SH.

Theo chị Hương, sau đó chủ nhân chiếc xe SH (mặc áo trắng trong clip) đã lao ra cùng chị Hương giằng lại xe SH. Trong lúc giằng co với tên trộm, chị Hương bị ngã 2 lần khiến chân, tay bị xây xước, bầm tím ở nhiều chỗ.

"Nghĩ lại sự việc tôi lại cảm thấy sợ, cả đêm qua sợ quá tôi không ngủ được. Không hiểu sao lúc đấy mình lại nhanh đến vậy.", chị Hương nói.

Chị Hương cho biết, sau khi xảy ra sự việc, chị đã trình báo cơ quan công an với hy vọng cơ quan điều tra có thể bắt giữ được tên trộm.

Trước đó, tối 28/5, một nhân viên quán chị Hương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chị Hương và khách làm tóc tấn công, giằng lại chiếc xe máy bị một đối tượng nam bịt mặt lấy trộm.

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng mạng xã hội. Nhiều người đánh giá hành động của nhóm phụ nữ là dũng cảm, mưu trí khi vừa giằng xe nhưng thấy tên trộm chống trả thì bỏ chạy. Tuy nhiên, một số thì cho rằng, nhóm phụ nữ đã mạo hiểm khi cố chống trả tên trộm.

Clip 3 phụ nữ tấn công, giằng lại xe SH từ tên trộm gây “sốt”

Phát hiện tên trộm “nhảy” chiếc xe SH, 3 người phụ nữ lao ra giằng lại xe, ném ghế về phía tên trộm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem