Vụ bé trai bị chó cắn tử vong: “Tôi hét khản cổ, ném gạch đá nhưng đàn chó không sợ"

Đức Sơn Thứ năm, ngày 04/04/2019 15:50 PM (GMT+7)
Khi kể lại giây phút dùng mọi cách để đuổi đàn chó đi, chị H. vẫn chưa hết run sợ bởi sự hung dữ của chúng.
Bình luận 0

img

Sân vận động nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công tại sân vận động ở Hưng Yên, ngày 4/4, chị H. (trú thông Đồng Lý, Thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), nhân chứng và cũng là người đầu tiên xông tới tìm cách giải cứu cháu N.Đ.N (SN 2012, quê huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.

“Khoảng hơn 6h tối hôm qua (3/4), khi tôi đang đi tập thể dục quanh sân vận động, vừa đi được một đoạn thì nghe tiếng hét của trẻ con, nhìn sang mới phát hiện đàn chó dữ đang quây quanh một bé trai, trong đó có con đã lao vào tấn công cháu. Tôi vội chạy đến và la hét khản cổ, lấy gạch đá xung quanh ném ”, chị H. kể lại.

Lúc này, chị H. tiếp tục hô lớn để cho hàng xóm quanh sân vận động nghe thấy. Nghe tiếng tri hô của chị H, nhiều người cầm theo gậy xông vào đánh đuổi thì đàn chó mới bỏ chạy, để lại cháu bé với nhiều vết cắn, cào trên cơ thể nằm bệt dưới nền cát.

“Cháu bé lúc ấy bị thương ở nhiều nơi, vết thương chảy nhiều máu ướt cả mảng cát. Tôi có hỏi cháu con nhà ai, thằng bé chỉ kịp nói “cháu con bố L.” rồi ngất đi. Mọi người mới hoảng quá, một số người biết nhà cháu bé vội vàng về gọi bố mẹ cháu ra rồi đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu”, chị H. chưa hết run rẩy khi nói về tình trạng bé trai.

Bà Th, một người hàng xóm của gia đình cháu N. cho hay khi nghe tin cháu bé đã tử vong vào sáng nay qua các kênh báo chí, không riêng bà mà nhiều người dân thôn Đồng Lý không khỏi đau xót cho một cháu bé đã ra đi khi mới 7 tuổi, cuộc sống vẫn còn dài ở phía trước nếu như không có sự việc thương tâm này.

img

Người dân thôn Đồng Lý vẫn đang bàn tán về sự việc thương tâm.

Trước đó, tối 3/4, tại sân vận động huyện Kim Động cũ thuộc thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra sự việc cháu N.Đ.N bị một đàn chó tấn công khiến nạn nhân bị thương nghiêm trọng.

Ông Lê Hồng Dơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết đến khoảng 3h sáng 4/4, khi được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức điều trị, sau hơn 1 giờ đồng hồ thì cháu đã tử vong. Thi thể cháu được đưa về quê ở Thuận Thành, Bắc Ninh để tổ chức mai táng theo phong tục.

Hiện UBND huyện Kim Động đã chỉ đạo Công an huyện Kim Động vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc cũng như trách nhiệm của những người có liên quan.

Ám ảnh những đứa trẻ vô tội bị chó dữ tấn công

Vụ việc cháu bé 7 tuổi ở Hưng Yên bị đàn chó cắn tử vong ngày 3/4 vừa qua khiến nhiều người bàng hoàng và chưa hết...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem