Vụ cô giáo mang thai bị đánh: Hé lộ nguyên nhân khiến bé trai bầm chân

Diễn Kim Thứ ba, ngày 27/03/2018 11:20 AM (GMT+7)
Chưa rõ nguyên nhân khiến con mình bị bầm chân, vị phụ huynh đã lên trường đánh cô giáo thực tập đang mang thai, khiến cô bị ra máu phải nhập viện cấp cứu.
Bình luận 0

img

Đu quay nơi được cho là bé K. va chạm khiến chân bị bầm.

Ngày 27/3, thông tin từ cô Tạ Thị Nga - Hiệu trưởng Trường mầm non Việt - Lào TP.Vinh, Nghệ An và cô Nguyễn Mai Anh - Giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tuổi nơi xảy ra sự việc cho biết: Bé T.P.Đ.K (lớp 5 tuổi E) trong giờ ra chơi chân trái bị va vào đu quay khiến bé bị bầm, vết bầm rất nhỏ chỉ bằng 1 đồng xu.

Đồng thời cô Nga nhận định, có thể trong lúc vui đùa, bé K. bị bầm ở cẳng chân trái nhưng cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo sinh không phát hiện ra. Đến sáng 22/3, bà Phan Thị Nghĩa - phụ huynh bé K. đến lớp để hỏi về vết bầm trên cẳng chân trái của bé thì xảy ra sự việc hành hung giáo viên thực tập tên H.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, cô H. mới về thực tập từ ngày 21/1/2018 cùng 17 sinh viên khác của Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An. Cô là một người nổi bật, nhanh nhẹn, hoạt bát, có năng khiếu đứng lớp và đặc biệt rất yêu mến trẻ.

“Riêng cháu K. thông minh và ngoan ngoãn, có phần hiếu động, nhưng chắc chắn các cô không bao giờ đánh cháu”, cô Mai Anh giáo viên chủ nhiệm lớp bé K. chia sẻ.

Được biết, từ ngày 24/3 (thứ 6) đến nay bé K. vẫn chưa tới trường. Ban giám hiệu nhà trường cũng đang tìm cách liên lạc với gia đình để động viên gia đình đưa bé  sớm trở lại trường.

Trước đó, như đã đưa tin vào khoảng 8h sáng 22/3, bà Phan Thị Nghĩa - phụ huynh của bé T.P.Đ.K. (học sinh lớp 5 tuổi E) đưa con đến lớp. Vì cho rằng cô P.T.H. đánh con mình ở buổi học trước, để lại vết bầm ở cẳng chân bên trái của bé nên bà Nghĩa đã hành hung cô H.

Sau đó, cô H. được đồng nghiệp đưa đến cấp cứu tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe Nghệ An cho đến nay.

Qua thăm khám và siêu âm, bác sĩ kết luận bệnh nhân H. có hiện tượng bóc tách nhẹ, biểu hiện dọa sảy thai.

Hiện toàn bộ sự việc đã được nhà trường, báo cáo và gửi văn bản tới các cơ quan chức năng để sáng tỏ sự việc trên.

Phụ huynh đánh cô giáo mang thai bị cấm đi khỏi nơi cư trú

Bà N. được tại ngoại, tuy nhiên bị cấm đi khỏi nơi cư trú để cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc hành...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem