Vụ phát hiện xác người ở Mỹ Đình: Nghi án sát hại nam sinh viên năm cuối

Xuân Lực Thứ năm, ngày 26/04/2018 15:13 PM (GMT+7)
Cơ quan điều tra đã tạm giữ một nghi phạm liên quan tới cái chết của một nam sinh viên đại học năm cuối, thi thể được tìm thấy ở bãi đất hoang vắng.
Bình luận 0

img

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Ngày 26/4, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra Công an quận đang điều tra làm rõ nguyên nhân anh Vũ Thanh Tuấn (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, sinh viên đại học) tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng nửa tháng trước, anh Tuấn đột ngột mất tích, người thân đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin nên đã trình báo công an.

Ngày 24/4, chị T (người phụ nữ thu gom phế liệu) khi vào khu đất hoang sát đường Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) để đi vệ sinh thì hốt hoảng phát hiện thi thể được phủ lá cây và đang phân hủy.

Ngay sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra, qua đó xác định nạn nhân là anh Vũ Thanh Tuấn.

Một cán bộ điều tra cho biết, anh Tuấn có dấu hiệu bị sát hại. Cơ quan điều tra đã tạm giữ một nghi phạm tên Sơn (SN 1969, ở quận Nam Từ Liêm) để làm rõ nghi vấn có liên quan tới cái chết của anh Tuấn.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp nên cơ quan điều tra chưa công bố thông tin cụ thể.

Đi vệ sinh, người phụ nữ tá hỏa phát hiện người chết

Trong lúc đi vệ sinh, người phụ nữ nhặt phế liệu bàng hoàng phát hiện một thi thể ở bụi chuối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem