Vụ tài xế GrabBike bị cướp kề dao vào cổ: Một mình tước dao, quật ngã tên cướp

Dương Thanh Thứ hai, ngày 29/07/2019 16:58 PM (GMT+7)
Tại cơ quan công an đối tượng dùng dao kề vào cổ tài xế GrabBike để cướp tài sản đã khai nhận hành vi của mình.
Bình luận 0

img

Nghi phạm Trần Anh Hoàng

Chiều 29/7, Công an  quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Trần Anh Hoàng (23 tuổi, ngụ phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Bước đầu, Hoàng khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định giả vờ thuê tài xế xe ôm chở để cướp tài sản của nạn nhân.

Theo đó, vào khuya 28/7, Hoàng đứng ở chân cầu Đồng Nai (địa phận tỉnh Bình Dương) thì thấy anh H.T.H. (30 tuổi, quê Quảng Bình, hành nghề tài xế GrabBike) nên vẫy tay yêu cầu chở về quậnThủ Đức.

Sau đó, anh H. đồng ý và mở ứng dụng Grab lên báo giá cho Hoàng là 63.000 đồng, Hoàng đồng ý và anh H. chở đi. Trong lúc di chuyển, đối tượng Hoàng liên tục chỉ dẫn đường cho anh H. chạy theo.

Khi đến đường 40 (phường Linh Đông, quận Thủ Đức), Hoàng yêu cầu anh H. dừng xe. Anh H. tắt máy nhưng vẫn còn ngồi trên xe, anh H. ngồi phía trước, Hoàng ngồi phía sau.

Được tài xế thông báo số tiền phải thanh toán, Hoàng không lấy tiền trả mà lấy trong túi áo một con dao Thái Lan kề lên cổ sau gáy anh H. yêu cầu nạn nhân giao tài sản nếu không sẽ bị đứt cổ.

img

Nạn nhân anh H.T.H. bị thương ở tay sau khi giằng co, tước dao tên cướp

Biết cướp đang ngồi phía sau, anh H. đã nhanh trí tước dao trên tay của Hoàng, quật ngã và khống chế Hoàng ngay lập tức. Người dân phát hiện đã chạy đến hỗ trợ anh H., khống chế Hoàng giao cho công an.

Do bị lưỡi dao đâm vào tay trong lúc giằng co với đối tượng Hoàng, anh H sau đó được người dân đưa đến bệnh viện băng bó vết thương.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Kề dao vào cổ tài xế xe ôm, đối tượng tháo chạy thục mạng khi bị ”phản đòn”

Thuê tài xế xe ôm chở từ Đồng Nai về TP.HCM, khi đến đoạn đường vắng, thanh niên dùng dao kề vào cổ người đàn ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem