Vụ trộm đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh: Đối tượng nắm rõ sinh hoạt, đi đứng của nạn nhân

Đông Thịnh Thứ năm, ngày 17/10/2019 18:55 PM (GMT+7)
Ngoài vụ đột nhập biệt thự của nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh, Sơn cùng đồng bọn còn lấy trộm tài sản của nhiều ca sĩ, diễn viên khác với tổng giá trị 12 tỷ đồng.
Bình luận 0

img

Công an khám nghiệm hiện trường

Chiều 17/10, Công an TP.HCM cho biết, Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi) vàTrần Minh Thăng (34 tuổi, ngụ quận 7) thừa nhận gây ra 6 vụ trộm cắp tài sản nhà ca sĩ, diễn viên. Tổng giá trị tài sản mà các đối tượng trộm được gần 12 tỷ đồng. Hiện cơ quan điều tra đang thu hồi tài sản trả lại cho các nạn nhân.

Theo công an, phương thức hoạt động của hai đối tượng là chạy xe máy chở nhau vào các khu dân cư cao cấp ở quận 7 và huyện Bình Chánh để “tìm mồi”. Khi nắm rõ tình hình, quy luật sinh hoạt, đi lại của chủ nhà, bộ đôi này sẽ gây án.

Tối 14/7, Thăng và Sơn mang theo xà beng đến biệt thự của nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh tại xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) để hành động. Thời điểm này, nữ ca sĩ không có ở nhà, Thăng đứng bên ngoài cảnh giới còn Sơn vào trong phá hai két sắt lấy đi nhiều tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng.

img

Hình ảnh đối tượng giết người được trích xuất từ camera

Trước đó, công an cũng nhận được trình báo của nhiều gia đình bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản có giá trị lớn. Trước tình hình đó, Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự tổ chức truy xét đối tượng gây án.

Sau 3 tháng vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ hai đối tượng Sơn và Thăng tại quận Bình Thạnh.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Clip: Trộm đột nhập biệt thự ca sĩ Nhật Kim Anh, phá banh 2 két sắt trong “chớp mắt”

Chỉ trong vòng khoảng 30 phút, đối tượng đã phá banh 2 két sắt để trong căn biệt thự của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh, lấy...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem