Xác định danh tính nghi phạm giết người man rợ rồi phân xác ở Hưng Yên

Đức Sơn Thứ hai, ngày 20/01/2020 08:42 AM (GMT+7)
Sau khi sát hại ông Dân, Chuyện đã đuổi chém bà Mý khiến nạn nhân bị đa chấn thương. Gây án xong, đối tượng tiếp tục cố thủ trong nhà nạn nhân.
Bình luận 0

img

Trần Văn Chuyện tại cơ quan công an.

Liên quan đến vụ cụ ông bị nam thanh niên sát hại như phim kinh dị, ngày 20/1, Công an tỉnh Hưng Yên đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Cụ thể, theo Công an tỉnh Hưng Yên, khoảng 16h ngày 19/01, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc khoảng 15h30 cùng ngày, tại thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, thành phố Hưng Yên xảy ra một vụ giết người.

Nạn nhân là ông Trần Văn Dân (SN 1945, trú tại thôn Tiền Phong). Đối tượng nghi vấn sau khi giết ông Dân tiếp tục cầm theo dao nhọn đến chém, truy sát bà Đoàn Thị Mý (SN 1950, là vợ ông Dân) và cố thủ trong nhà nạn nhân.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Công an TP.Hưng Yên cùng các phòng nghiệp vụ triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, tổ chức sơ tán nhằm bảo đảm an toàn cho người dân xung quanh, đồng thời huy động lực lượng bắt giữ đối tượng.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng là Trần Văn Chuyện (SN 1981, cùng trú tại thôn Tiền Phong). 

Bà Mý sau khi bị Chuyện truy sát dẫn tới đa chấn thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sát hại cụ ông như phim kinh dị, nam thanh niên tiếp tục truy sát vợ nạn nhân

Sau khi sát hại nạn nhân dã man, nam thanh niên mang một phần thi thể nạn nhân về nhà rồi tiếp tục truy sát người vợ của...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem