Xe ô tô tông sập nhà dân, người dân phá cửa xe cứu tài xế

Hồng Nguyên Chủ nhật, ngày 17/02/2019 17:44 PM (GMT+7)
Trong lúc đang lưu thông, xe ô tô tông liên hoàn khiến một quán cà phê bị sập hoàn toàn, tài xế được người dân phá cửa đưa ra ngoài.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 15h ngày 17/2, tại đường Hồ Chí minh (đoạn qua tổ dân phố 7, phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn khiến xe ô tô bị biến dạng, một quán cà phê bị tông sập hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, tại thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 47C-182.xx (chưa xác định được danh tính tài xế) đi theo hướng huyện Ea Hleo - TP.Buôn Ma Thuột. Khi đi đến đoạn qua tổ dân phố 7 (phường Đạt Hiếu), xe ô tô lao lên lề đường tông sập một mái hiên nhà người dân, sau đó xe tiếp tục lao tới tông sập quán cà phê Camry. Tiếp đó, xe ô tô tiếp tục chạy khoảng 30m lao sang bên một con hẻm tông sập một vách tường nhà của người dân rồi mới dừng lại.

img

Chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn

Ngay sau đó, người dân đã tập trung phá cửa xe ô tô đưa tài xế ra bên ngoài và chở đến bệnh viện để cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xe tải tông sập 5 nhà dân, 2 mẹ con thiệt mạng

Xe tải bất ngờ mất lái tông liên hoàn vào nhiều nhà dân, sau đó va chạm với xe máy khiến 2 mẹ con tử vong trên đường...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem