Xôn xao hình ảnh người đàn ông cầm rắn hổ mang "khủng" nặng gần 10kg đứng bên đường

Nguyễn Đức Thứ năm, ngày 11/04/2019 07:35 AM (GMT+7)
Một người đàn ông dùng tay không cầm một con rắn hổ mang “khủng”, nặng gần 10kg đứng bên đường, khiến người dân hiếu kỳ.
Bình luận 0

img

Vụ việc xảy ra vào chiều 10/4 tại khu vực ngã ba Vân Hồ, thuộc địa phận bản Bó Nhàng, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Theo anh Tráng A Vang, trú tại bản Bó Nhàng, khi anh đi làm về qua khu vực ngã ba Vân Hồ thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi dùng tay không cầm một con rắn hổ mang “khủng”, nặng gần 10kg, dài hơn 1,5m. Sau đó, nhiều người dân hiếu kỳ đứng bên đường theo dõi sự việc và chụp hình ảnh con rắn.

img

img

Con rắn hổ mang nặng gần 10kg, dài hơn 1,5m. Ảnh T.V

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ xác nhận sự việc trên và cho biết ngay khi nắm được thông tin, lực lượng kiểm lâm đã ra hiện trường xác minh vụ việc.

“Tuy nhiên lực lượng kiểm lâm báo cáo lại là khi họ ra tới hiện trường thì người đàn ông bắt được con rắn “khủng” đã rời đi. Một số người dân ở gần khu vực cũng xác nhận sự việc người đàn ông bắt được rắn. Chúng tôi đang xác minh thêm sự việc và sẽ thông tin cụ thể lại sau”, ông Anh thông tin.

Rùng mình, người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang chúa dài 2m trên quốc lộ

Thấy rắn hổ mang chúa bò trên quốc lộ, một số người dân đã xuống xe dùng tay bắt rắn khiến nhiều người xem khiếp...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem